8 chiêu giữ chồng cao tay “giữ cũng như không” phụ nữ phải biết

Google News

Để chồng luôn yêu thương, một lòng một dạ là điều phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng biết chiêu giữ chồng khôn ngoan.

Dưới đây là 8 chiêu giữ chồng cực hiệu quả, "giữ cũng như không" chị em cần phải biết

Đẹp trong mắt chồng

Phàm là đàn ông, ai chả thích ngắm phụ nữ đẹp. Ngày trước khi chồng theo đuổi bạn, chẳng phải vì anh ấy ấn tượng bởi sự xinh xắn gọn gàng, đáng yêu của bạn hay sao. Vì thế, cách giữ chồng đầu tiên là ngay cả khi đã cưới về, "đã là của nhau" cũng đừng quên việc giữ hình ảnh trong mắt chàng nhé.

Biết khen chồng đúng lúc

Không riêng gì phụ nữ thích khen, đàn ông cũng rất thích được phụ nữ khen ngợi, nhất là khi họ làm được điều gì có ích. Đừng quên rằng lời khen đúng lúc sẽ có tác dụng tinh thần vô cùng lớn, đàn ông sẽ cảm thấy những cố gắng họ bỏ ra là không vô ích.

Là hậu phương vững chắc cho chồng

Khi chồng bạn gặp khó khăn, hãy luôn bên cạnh anh ấy, động viên anh ấy chứ đừng tỏ ra chán nản, ca cẩm hay chê bai chồng. Nền tảng tinh thần là yếu tố vô cùng quan trọng để chồng bạn có thể phấn đấu, nỗ lực, chắc chăn rằng chàng sẽ cảm động và không bao giờ quên tình nghĩa bạn dành cho chàng đâu.

Tạo không khí gia đình đầm ấm

Những bữa cơm ngon, căn nhà sạch sẽ, ngăn nắp và rộn ràng tiếng nói cười chắc chắn sẽ luôn khiến chàng đi đâu cũng muốn về nhà. Đây là một trong nhưng cách giữ chồng hiệu quả.
Ảnh minh họa 
Yêu quý gia đình nhà chồng

Đừng bàn tới việc bạn có thật lòng yêu quý bố mẹ chồng, anh em của chồng hay không, chỉ cần bạn tỏ ra quan tâm tới những người trong gia đình nhà chồng một cách chân thành là anh ấy đã xúc động rồi. Vì thế, kể cả khi bạn không ưa họ cũng không nên đưa chồng vào thế khó xử, hãy tỏ ra yêu quý họ quan tâm đến họ từ những việc nhỏ nhặt để làm hài lòng chồng nhé.

Biết lắng nghe và thấu hiểu

Một người vợ biết lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư của chồng sẽ khiến chàng cảm thấy mình được quan tâm, được chia sẻ những nỗi lo, gánh nặng trong cuộc sống. Mỗi lúc gặp chuyện gì không vừa ý với chồng bạn, hãy biết kiềm chế để không nóng nảy đưa ra những lời nói khó nghe hay những hành động nặng nề. Hãy nói những lời mềm mỏng nhưng có sức nặng, hãy đối xử với chồng bao dung chan chứa nhưng đầy dứt khoát. Đương nhiên sự mềm mỏng khôn khéo chứ không phải là nhu nhược ấy của bạn với chồng sẽ có hiệu quả tốt.

Bớt cằn nhằn

Phụ nữ gần như ai cùng măc phải tật xấu đó là rất hay cằn nhằn. Điều này có tác động rất xấu tới mối quan hệ vợ chồng. Chẳng người chồng nào thích trở về một ngôi nhà với người vợ cả ngày cau có, đá thúng đụng nia, nếu có một người phụ nữ khác dịu dàng, nói những lời mật ngọt thì chắc chắn chàng sẽ thích đến chỗ khác hơn là về nhà mình.

Giữ chuyện yêu điều độ và có lửa

Đây là điều không bao giờ bạn được phép quên, bởi lẽ tình dục đối với đàn ông là điều không bao giờ có thể thiếu. Một chút hoang dã, nhiệt tình, mới mẻ của bạn có thể khiến chồng ngày một thêm yêu
Theo Phụ nữ Today

Bình luận(0)