8 câu dối lòng "kinh điển" nhất của phụ nữ, đàn ông nên biết!

Google News

Khi bạn và cô ấy cãi nhau, làm ơn đừng cho rằng cô ấy thật sự ghét bạn. Cô ấy đang rất quan tâm đến bạn đấy.

Chắc chắc rằng ai trong chúng ta cũng đều đã nghe qua câu nói: "Phái nữ luôn khó hiểu!". Đôi khi lời nói và hành động của họ thật sự không tương đồng. Phái mạnh muốn hiểu được tâm ý của người phụ nữ, quả thật không hề đơn giản. Dưới đây là 8 loại câu nói dối lòng mà phái yếu chuyên dùng nhất:
Phái nữ luôn luôn khó hiểu. Ảnh minh họa: Internet. 
Thứ nhất: “em ghét anh” .
Khi bạn và người yêu, vợ hay một người con gái bất kì đang trong giai đoạn tìm hiểu cãi nhau, cô ấy buông lời nói: em ghét anh. Làm ơn đừng cho rằng cô ấy thật sự ghét bạn. Cô ấy đang rất quan tâm đến bạn đấy. Nếu cô ấy thật sự không quan tâm đến bạn thì đã không buồn cãi nhau với bạn rồi. Lúc này, bạn chỉ việc yên lặng bên cạnh cô ấy, lắng nghe cô ấy nói, ôm cô ấy vào lòng, thì mọi việc sẽ lại ổn ngay thôi.
Thứ hai: “Anh không sai, em sai, tất cả là lỗi tại em. Được chưa?”.
Nghe được câu nói này từ cô ấy, chớ vội nghĩ là thật. Đừng cho rằng người phụ nữ mình yêu đang ăn năn, hối cải về việc cô ấy đã làm. Cô ấy chính là đang mong đợi nhận được sự hối lỗi từ bạn, sự dỗ dành từ bạn đấy. Đừng ngốc nghếch mà nói với cô ấy rằng: “Không sao, em biết nhận lỗi là được rồi”. Hãy thử làm như thế xem, chúc mừng bạn, huynh đệ, chuyến này bạn đi toi rồi.
Thứ ba: “Em không sao”.
Cô ấy nói không việc gì chính là có việc đấy. Bạn thử tin cô ấy không có việc gì xem, chắc chắn là bạn sẽ sớm có thêm việc ngay thôi. Tâm lý con gái rất khó đoán. Những lúc thế này, bạn vẫn là nên bên cạnh vỗ về nàng thôi, mọi việc sẽ nhanh chóng đâu vào đấy ấy mà.
Thứ tư: “Anh muốn đi thì anh cứ đi đi!” .
Trường hợp này cánh mày rây rất hay gặp phải. Nếu như bạn vì nghe lời cô ấy mà đi thật, chúc mừng bạn, tôi tặng bạn ca khúc: “Chia tay vui vẻ”.
Thứ năm: “Không cần đâu, như thế thì phiền lắm”.
Nghe được những lời này từ người ấy bạn có thể sẽ cảm thấy người yêu của mình thật biết khoan dung, chu đáo, lại rất nghe lời nữa. Có lẽ đa số trong chúng ta sẽ không ngần ngại mà đáp lại cô ấy rằng: “Ok baby. Thế em về cẩn thận này”.Cô ấy nhất định sẽ giận bạn ngay sau đó thôi.Tại sao ư? Phụ nữ nói “không” chính là “có” và nếu cô ấy nói “không cần” có nghĩa là cô ấy thật sự “rất cần”.
Thứ sáu: “Tùy anh, em thế nào cũng được!”.
Đây chính là câu nói dối kinh điển bạn trai gặp thường xuyên nhất. Nghe được câu nói này từ người yêu, chàng chắc chắn sẽ không ngần ngại mà quyết định tất cả theo ý của mình. Và sau đó thì sao, không phải là điều này thì cũng là điều kia khiến cô ấy tỏ ra giận dữ. Trong thế giới của người phụ nữ, “tùy anh” chính là: "Anh sẽ là người thay em quyết định nhưng mọi quyết định của anh đều phải dựa trên ý kiến của em, sở thích của em, và sự đồng ý từ em." Quan trọng hơn, anh phải hiểu em. Anh thử không nghe theo ý em xem nào, anh nhất định sẽ biết tay.
Thứ 7: “Em béo lên rồi thì phải”.
Ai cũng biết mỡ là kẻ thù kinh điển của tất cả các chị em. Và giảm cân là trọng trách được phái nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, nếu cô ấy có mang khuôn mặt mũm mĩm đến than vãn với bạn. Thì tốt nhất bạn nên khuyên khéo cô ấy rằng cô ấy vẫn xinh bạn nhé. Nếu như vóc dáng của cô ấy có beo béo lên thật thì không còn cách nào khác, chỉ đành tìm cách khéo léo nói cho cô nàng biết thôi.
Thứ tám: “Anh xem, cô ấy đẹp làm sao”.
Ai cũng thích cái đẹp, nếu bạn thích nhìn ngắm cái đẹp. Cô ấy cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, phụ nữ không đơn thuần chỉ vì thích mà nhìn ngắm những người phụ nữ khác. Cô ấy còn không ngừng đặt những người phụ nữ đẹp hơn mình làm mục tiêu. Chính vì thế, nếu cô nàng có gợi ý bạn nhìn ngắm một mỹ nhân nào đó, tốt hơn hết là không nên nhìn cô gái kia quá ba giây.Thử nhìn cô nàng kia quá ba giây mà xem, bạn gái của bạn chắc chắn sẽ vì giận mà phát điên lên đấy.
Suy cho cùng, tâm ý của phụ nữ đến nay vẫn còn là ẩn số. Những câu dối lòng kinh điển mà tôi đã liệt kê trên kia, đó chính là một trong số rất nhiều những trường hợp khiến phái mạnh dở khóc dở cười. Đọc câu chuyện trên đây, sẽ có không ít chàng trai cô gái phải bậc cười mà thốt lên rằng: “ Hóa ra loài động vật khó hiểu nhất trên Trái Đất lại chính là loài động vật đáng yêu và xứng đáng được cưng chiều đến như vậy!!!”.
Theo Như Đài/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)