7 tuyệt chiêu để “chuyện ấy” bớt nhàm chán

Google News

Một vài điều nhỏ nhỏ bạn làm có thể cứu lại một cuộc hôn nhân đã nguội lạnh trong “chuyện ấy”.

Bạn thực sự không hề mong muốn tình dục nguội lạnh trong hôn nhân nhưng sau một thời gian dài chung sống, vợ chồng bạn mất dần hứng thú. Sự gần gũi và quan hệ tình dục sẽ giúp vợ chồng thêm yêu nhau hơn, củng cố mối quan hệ bền chặt hơn. Dưới đây là một phần quan trọng để bạn cứu lại cuộc hôn nhân vắng bóng chuyện ấy của mình.
Làm cho vợ cảm thấy được yêu và được chồng khao khát
Một người phụ nữ cần phải biết rằng bạn đang bị cô ấy thu hút và chinh phục. Nếu bạn thực sự thấy yêu vợ nhưng lại không nói ra điều đó thì sẽ rất khó để nói lại sợi dây cảm xúc. Cô ấy cần phải biết bạn yêu và đánh giá cao vai trò làm mẹ, làm vợ và người nội trợ đảm đang trong gia đình của cô ấy. Khi bạn thể hiện lòng biết ơn của mình với những việc mà cô ấy làm cho gia đình, cho tổ ấm, tự khắc cô ấy sẽ thấy yêu chồng nhiều hơn và cảm nhận rằng mình cũng đang được yêu. Cảm xúc về tình yêu tăng lên, chuyện tình dục cũng sẽ đến liền sau đó.
7 tuyet chieu de "chuyen ay" bot nham chan
Ảnh minh họa. 
Loại bỏ ra khỏi đầu những điều tiêu cực về cô ấy
Bạn có nhiều điểm không hài lòng về vợ bởi cô ấy cũng có những thói quen xấu (giống như bạn vậy), điều cần làm là quên chúng đi. Hãy tập trung vào thế mạnh và những điều mà bạn yêu thích ở cô ấy. Không có gì giết chết cảm xúc “yêu đương” nhanh hơn việc cứ giữ trong lòng những tật xấu của người kia và bực bội.
Hãy khuyến khích, hỗ trợ, yêu thương và tập trung vào những điểm mạnh tuyệt vời của vợ. Hãy luôn nghĩ rằng, vì sao mà bạn cưới cô ấy, chẳng phải vì bạn yêu và vì cô ấy đặc biệt hơn những người khác mà bạn từng gặp hay sao? Khen cô ấy một cách chân thành, nghĩ về những điều tốt đẹp của nhau là cách để khơi dậy cảm giác yêu thương trong lòng.
Cùng giúp đỡ việc nhà và chăm sóc con cái
Nếu như vợ bạn phải một mình chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, nấu bữa ăn tối, giặt giũ quần áo, là ủi và làm việc cả ngày ở công sở, cô ấy sẽ chẳng còn thời gian và sức lực để nghĩ tới chuyện quan hệ tình dục chứ đừng nói là thực hiện nó. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng giúp đỡ vợ mình, mọi chuyện có thể sẽ khởi sắc hơn. Sau bữa ăn tối, bạn dọn dẹp nhà cửa, hỗ trợ cô ấy tắm cho con, hoặc làm bất cứ thứ gì đó để san sẻ một phần công việc nhà bạn sẽ khiến cô ấy vô cùng cảm kích và giữ được năng lượng cuối ngày dành cho bạn.
Tạo ra một sự thư giãn cho vợ
Một ngày làm việc đầy mệt mỏi với biết bao áp lực chắn chắn làm vợ bạn uể oải khắp người. Do đó một người chồng tâm lí là người biết tạo ra sự thoải mái cho vợ. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một bồn tắm với ánh nến, hoa hồng và tinh dầu thơm trong căn phòng tắm. Bạn hãy giúp vợ xoa bóp, thư giãn… Sự chu đáo, lãng mạn và chăm sóc này của bạn sẽ khiến vợ sẵn sàng hơn cho việc gần gũi và “chuyện ấy”.
Không có gì quan trọng hơn so với vợ bạn
Khi tình dục trong đời sống vợ chồng không còn được mặn nồng, bạn cần phải nhớ tới nguyên tắc không có gì quan trọng hơn.vợ bạn. Chắc chắn là không có gì, không công việc, không chương trình truyền hình yêu thích, không thể thao… Cô ấy sẽ là phải ưu tiên số 1 trong cuộc sống của bạn. Ngược lại nếu cô ấy luôn xếp sau ngần ấy điều, chuyện tình dục lạnh nhạt là điều chẳng có gì lạ lẫm.
Thực sự lắng nghe cô ấy và trò chuyện cùng nhau
Trong cuộc sống, chúng ta đều có những ngày tốt và những ngày thật tồi tệ. Nếu đó là một ngày tốt đẹp, cô ấy luôn muốn được chia sẻ với ai đó, đặc biệt là người bạn đời của mình, để họ chia vui cùng mình. Còn khi đấy là một ngày vất vả, một ngày thật tồi tệ, cô ấy muốn có ai đó cảm thông, lắng nghe mình. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc lắng nghe, ôm cô ấy và là bờ vai cho cô ấy tựa vào.
Viết thư tình cho vợ
Thư tình của bạn sẽ là một thứ mà bất cứ lúc nào cô ấy cần cũng có thể đọc lại. Hãy thể hiện tình yêu của mình với vợ qua một lá thư tay. Đấy là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời nhất. Đừng ngần ngại nói với cô ấy về cảm giá hạnh phúc của bạn, về sự khó hiểu khi không biết bằng cách nào cô ấy lại khiến bạn vui đến như vậy và bạn yêu cô ấy hơn bất cứ điều gì khác. Ngoài ra, bạn có thể dành tặng cho cô ấy một bông hoa, một món đồ mà cô ấy yêu thích hay thú vị hơn là một quyển sách, một chiếc vé xem hát, một phiếu quà tặng spa hay bất cứ điều gì đó mà vợ bạn thích.
Theo Tuệ Nhi/Khám Phá

Bình luận(0)