6 dấu hiệu tố người con gái bạn yêu đang lừa dối

Google News

Khi bước vào một mối quan hệ, chẳng ai muốn bị đối phương lừa dối cả. Và trong số những dấu hiệu dưới đây thì điều số 4 chính là khởi nguồn cho sự lừa dối.

Đối với nam giới, việc bị lừa dối làm ảnh hưởng đến lòng tự trọng của họ. Khi người đàn ông nhìn thấy một nửa của mình gặp lại những người bạn cũ và giữ liên lạc với một người khác giới trong số đó, thậm chí có hành động lãng mạn với họ - chắc chắn người đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng. Họ không muốn mọi việc tiến triển xa hơn giữa người phụ nữ của họ với đàn ông khác.
6 dau hieu to nguoi con gai ban yeu dang lua doi
Ảnh minh họa. 
Vì vậy, việc phát hiện ra những hành vi bất thường, có tính chất lừa dối ở người phụ nữ luôn là điều cần thiết với phái mạnh. Dưới đây, là 7 dấu hiệu thường gặp nhất để cánh đàn ông có thể làm chủ tình hình:
1. Cô ấy hay hỏi bạn về lịch trình hàng ngày
Dạo gần đây cô ấy rất hay hỏi bạn về thời gian biểu trong ngày, chẳng hạn như trưa nay có ăn cơm cùng cô ấy không, tối nay bạn có về sớm không. Thoạt nghe qua thì tưởng chừng cô ấy rất quan tâm bạn, nhưng không, thực tế là cô ấy đang âm thầm chuẩn bị một kế hoạch nào đó mà nhân vật chính không phải là bạn.
2. Cô ấy có những mối suy nghĩ của riêng mình
Khi bạn cố gắng trò chuyện với cô ấy nhưng lại phát hiện ra tâm trí của nàng đang chu du ở đâu đó cách xa cả dải ngân hà. Nói chung cô ấy không có thiện chí để trò chuyện cùng bạn, cô ấy luôn có những mối bận tâm riêng - và đó chính là dấu hiệu cô ấy đang tính toán để qua mặt bạn chuyện gì đó.
3. Những cuộc tranh cãi không ngừng
Cô ấy luôn để tâm từng khuyết điểm nhỏ nhặt của bạn và thường xuyên cằn nhằn, khó chịu với chúng. Rõ ràng trước đây không phải vậy, nếu điều này tiếp tục diễn ra thì đó chính là căn cứ và lý do xác đáng cho ý định muốn chia tay của nàng.
4. Post ảnh chụp chung với người đó và tag với danh nghĩa bạn bè
Gần đây tấm hình nào cô ấy post lên mạng xã hội cũng có người đàn ông ấy. Họ gắn thẻ trong ảnh và giải thích mối quan hệ rằng chỉ là những người bạn. Nhưng nếu bạn cố gắng hỏi về người đàn ông ấy, nhất định cô ta sẽ biểu hiện sự khó chịu ra mặt. Nếu bạn nhận thấy có dấu hiệu đó, chứng tỏ cô ấy đang giả vờ để không phải đối diện với bạn, nhưng mối quan hệ lập lờ với người khác là có thật.
5. Cô ấy giữ im lặng khi bạn muốn đối chất cùng cô ấy
Bạn đặt câu hỏi thẳng thắn về việc có phải nàng lừa dối bạn hay không và cô ta chỉ giữ im lặng. Điều đó khiến bạn suy nghĩ về việc làm sao để cân bằng mối quan hệ hoặc lo sợ đến một ngày nào đó cô ấy sẽ nói chia tay vậy. Bởi im lặng chính là đồng tình với điều đó.
6. Không còn gọi điện hay nhắn tin cho bạn như trước
Cô ấy tránh né những cuộc điện thoại từ bạn, lý do rõ ràng vì cô ta không còn hứng thú để nói chuyện lãng mạn với bạn như trước nữa.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)