6 câu nói vạch mặt cô vợ ghê gớm yêu tiền hơn chồng

Google News

Để nhận diện một người vợ vừa ghê gớm vừa tham tiền, yêu tiền hơn cả chồng, mở miệng chỉ nói đến tiền, thực sự chỉ cần để ý đến những gì nàng nói.

Nếu thấy những người vợ nào thường nói những câu sau, bạn hãy cẩn trọng. Bởi vì với những người vợ như thế, quả thật họ luôn toan tính và luôn chỉ biết quan tâm đến tiền đầu tiên trong cuộc sống. Còn chồng và những quan tâm khác, với cô ấy chỉ là thứ yếu.
“Đã lấy vợ rồi là anh phải đưa lương thưởng hết cho vợ”
Hầu như người vợ nào cũng có phát ngôn như thế này sau khi lấy chồng. Tuy nhiên, nếu như vợ của bạn chỉ phát ngôn suông như vậy hoặc vẫn thu tiền lương, thưởng của bạn mỗi tháng và dành cho bạn 1 khoản để chi tiêu thì vợ của bạn vẫn còn rất biết điều. Chỉ đơn giản là vợ bạn muốn kinh tế gia đình về 1 mối để dễ quản lý chi tiêu và tiết kiệm hơn.
6 cau noi vach mat co vo ghe gom yeu tien hon chong
Ảnh minh họa. 
Ngược lại, nếu sau khi lĩnh lương thưởng về, bạn bị vợ trấn lột sạch sẽ, không để cho bất kỳ khoản gì thì chứng tỏ nàng là người vợ ghê gớm và “tham tiền” đến lóa mắt.
“Tiền của em chứ em có xin anh đồng nào đâu”
Cho dù lấy hết sạch tiền lương thưởng của bạn, thế nhưng mỗi khi bạn phàn nàn hoặc trêu nàng không chịu công khai hoặc chi tiêu tiền của nàng thì nàng sẽ nói đó là tiền của nàng, nàng có phải xin bạn đồng nào đâu mà bạn ý kiến hoặc lắm lời.
Điều này cũng thể hiện bản chất yêu tiền, tham tiền để ích kỷ của vợ bạn. Chẳng những không xởi lởi cho bạn đồng nào mà vợ bạn cũng ích kỷ không cho biết cả thu nhập hay tiền của vợ hàng tháng bao nhiêu. Tóm lại bạn còn lâu mới “nhòm ngó” được gì!
“Là đàn ông mà mỗi tháng anh chỉ kiếm được từng này thôi sao?”
Đây là câu hỏi mà vợ bạn thường đai đi đai lại mỗi khi bạn đưa lương cho vợ ít. Vợ bạn sẽ cằn nhằn, tháng này sẽ phải tiêu khoản nọ khoản kia, vậy mà bạn đưa chỉ một số tiền nhỏ thế này thì biết tiêu cho khoản gì.
Mặc dù cô ấy cũng biết rõ, lương tháng của bạn chỉ có chừng ấy tiền. Bạn cũng đã rất cố gắng trong công việc nhưng không tháng nào bạn không phải nghe những lời khó chịu từ vợ.
“Không có chồng thì buồn nhưng không có tiền thì em chết”
Rất nhiều lúc vợ bạn đã thẳng thừng tuyên bố như vậy với chồng. Với cô ấy, tiền là tất cả, còn chồng chỉ là thứ yếu. Cô ấy luôn cho rằng, không có chồng thì chỉ buồn thôi. Nhưng nếu không có tiền thì cô ấy có thể chết ngay được.
Chính vì vợ luôn có suy nghĩ hẹp hòi và “não ngắn” như thế mà nhiều lúc bạn phát bực vì vợ chỉ biết đến tiền của mình.
“Tôi lấy anh chỉ vì túi tiền và ngôi nhà này của anh”
Cho dù có lúc vui đùa, vợ bạn có thể buột miệng nói câu nói phũ phàng này. Tuy nhiên, chính bạn cũng cảm nhận rõ, vợ yêu và lấy bạn không phải vì tình cảm mà chính vì tiền của bạn.
Bởi thế, lúc nào, vợ bạn cũng mở miệng ra là nói đến tiền. Chủ đề gì vợ bạn cũng quanh quẩn quay về với chữ tiền. Và nếu như có lúc nào đó bạn đang sa cơ lỡ vận, kiếm được ít tiền, chắc chắn vợ sẽ thay đổi thái độ với bạn 180 độ.
"Nhà này nếu không có tôi làm ra tiền thì bố con anh ra đường hết"
Dù bạn không phải là người chồng ăn bám cũng như không phải là người quá khù khờ, nhưng bạn vẫn thường nghe vợ bạn nói những lời như vậy. Bởi vì trong mắt vợ, những gì bạn làm cho gia đình này còn quá nhỏ bé, không được vợ ghi nhận.
Lúc nào vợ bạn cũng nghĩ, cô ấy đảm đang, kiếm ra tiền và là trụ cột gia đình này. Còn bạn tất nhiên cô ấy chỉ coi là người đứng đằng sau chứ không phải là người song hành cùng cô ấy.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)