6 bí quyết giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn

Google News

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ là một lợi thế giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vẻ ngoài "trời cho" như vậy.

Biết cách làm đẹp đôi môi
Các nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới thường bị thu hút bởi đôi môi của các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần thoa một chút son môi, phụ nữ đã trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn rồi.
Cử chỉ tự tin
Tự tin là yếu tố hàng đầu quyết định mọi thành công của bạn. Khi bạn tự tin, bạn sẽ thể hiện bản thân tốt hơn. Bạn cũng sẽ không phạm phải những sai lầm đáng tiếc trong giao tiếp, ứng xử.
Phong thái tự tin sẽ giúp người phụ nữ trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn trong mọi tình huống. Vì thế, hãy rèn luyện bản thân để có được điều này.
6 bi quyet giup phu nu tro nen quyen ru hon
Tự tin giúp bạn trở nên quyến rũ hơn (Ảnh minh họa). 
Có nụ cười đẹp
Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất. Nụ cười không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho gương mặt mà còn khiến bạn trông thật quyến rũ. Tất nhiên đây không phải là cười phá lên, hoặc phát ra nhiều tiếng động lạ khi cười. Bạn cần có một nụ cười đẹp và dịu dàng. Nở một nụ cười tươi đúng thời điểm sẽ làm mọi người yêu mến bạn.
Giao tiếp bằng mắt
Từ xưa đến nay, người ta vẫn ví đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Việc giao tiếp bằng mắt cho thấy rằng bạn đang thật sự để ý đến người đó.
Khi trò chuyện, bạn nên nhìn vào mắt người đang nói chuyện với bạn tại một vài thời điểm đặc biệt trong suốt cuộc trò chuyện, ví dụ như khi bạn đang khen ngợi họ.
Mang giày cao gót
Việc mang giày cao gót được xem là nghệ thuật quyến rũ giúp phái nữ trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.
Một khảo nghiệm được đặt ra tại một quán bar, những phụ nữ mang giày cao gót nhận được sự tiếp cận từ nam giới nhiều hơn so với những cô gái diện giày đế thấp.
Giày cao gót đồng thời cũng tác động đến thái độ của nam giới. Trong một khảo nghiệm khác, các nam giới thường có xu hướng đồng ý hoàn thành bản khảo sát của những cô gái mang giày cao gót.
Thể hiện sự thông minh của bạn
Người ta nói rằng sự quyến rũ bắt đầu trong tâm trí. Người phụ nữ có tâm trí minh mẫn thực sự là rất quyến rũ. Điều này không có nghĩa là bạn hành xử như một chuyên gia. Hãy thể hiện sự thông minh của bạn đúng lúc, đúng chỗ.
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)