5 dấu hiệu của chàng trai bạn nhất định phải lấy bằng được

Google News

Có thể dùng bốn chữ: "Thương tâm tới chết" để hình dung ra việc nếu một ngày nào đó hai bạn không còn bên nhau nữa.

Dù là ở thời điểm này hay một thời điểm nào khác đi nữa thì tất cả mọi cô gái trên đời này đều mơ về một chàng hoàng tử cho riêng mình. Một số người còn tự viết ra danh sách dài về những điều họ mong đợi ở Mr.Right của mình vì họ luôn hi vọng sẽ tìm được một người thật hoàn hảo.
5 dau hieu cua chang trai ban nhat dinh phai lay bang duoc
Ảnh minh họa. 
Ồ tôi chẳng hề có ý định phá tan giấc mơ của bạn đâu, nhưng sự thật là chẳng có ai hoàn hảo trên đời này cả. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi ngăn cản bạn rơi vào tình yêu đâu nhé. Hãy nắm bắt lấy tình yêu của mình khi nó tìm đến, bởi vì biết đâu đó sẽ là người thực sự sinh ra để dành cho bạn. Đặc biệt là hãy giữ thật chặt chàng trai có 5 dấu hiệu dưới đây nhé:
Bạn chưa bao giờ thấy hạnh phúc hơn thế
Mỗi khi được ở bên cạnh người ấy, bạn đều cảm thấy ngất ngây hạnh phúc trong tình yêu của chàng. Hầu như những khoảng thời gian đó đều trôi qua trong vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.
Sẽ thấy nhớ vô cùng nếu phải xa chàng
Thời gian chưa bao giờ là đủ từ khi bạn bắt đầu yêu người ấy. Ngay cả khi đã gặp nhau mỗi ngày, bạn vẫn lưu luyến mỗi khi đến thời khắc chia tay ai về nhà nấy. Có thể nói mỗi một giây phút trôi qua đều trở nên quý giá và bạn phải tận dụng hết thời gian này cho người ấy.
Chàng luôn cố gắng hết sức để làm bạn hạnh phúc
Bạn sẽ dễ dàng nhận biết rằng một người có yêu bạn thật lòng hay khôngthông qua việc họ có cố gắng làm tất cả để bạn được hạnh phúc hay không. Nếu anh ấy luôn hi sinh thời gian của chàng hoặc các mối quan hệ khác để ở bên cạnh bạn, bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng bạn chính là ưu tiên của chàng.
Chỉ cần nghĩ đến việc một ngày nào đó không thuộc về nhau, cũng khiến bạn đau lòng
Có thể dùng bốn chữ: "Thương tâm tới chết" để hình dung ra việc nếu một ngày nào đó hai bạn không còn bên nhau nữa. Có lẽ nửa cuộc đời sau bạn cũng chỉ muốn được ở bên cạnh người ấy mà thôi.
Việc được cùng người ấy già đi khiến bạn thấy an yên
Tưởng tượng về cuộc sống của bạn và người ấy sau 40, 50 thậm chí 60 năm nữa - với một ngôi nhà yên bình sau quả đồi, trước nhà trồng rất nhiều cây và hai người ngồi bên nhau cùng thưởng trà, ngắm mặt trời lặn... Thật tuyệt vời đúng không? Nếu bạn cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến việc cùng người ấy già đi, họ nhất định là người mà bạn cần giữ chặt đấy.
Nếu đã tìm thấy cho mình một chàng trai tuyệt vời như thế này, đừng bao giờ buông tay hoặc để họ rời đi mà bạn nhất định phải giữ thật chặt cho mình đấy nhé.
Theo Mai Khôi/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)