5 dấu hiệu chàng muốn “buông tay” bạn

Google News

Nếu một ngày chàng bỗng nói với bạn “Anh muốn có không gian riêng tư” thì bạn cần để tâm xem anh ấy có “thay lòng đổi dạ” hay không.

Có những mối tình khiến cho bạn cảm thấy thật sự rung động và nghĩ rằng cảm giác này sẽ kéo dài mãi mãi. Thế nhưng, cũng có những mối tình sau thời gian dài bên nhau bạn chợt nhận ra người ấy ngày càng cách xa bạn. Nếu anh ấy có những dấu hiệu dưới đây, rất có thể chàng đang muốn buông tay bạn.
5 dau hieu chang muon “buong tay” ban
Những dấu hiệu chàng muốn "thay lòng đổi dạ" (Ảnh minh họa). 
Chàng ít nhắn tin, gọi điện thoại cho bạn
Khi yêu, các cặp đôi rất hay nhắn tin cho nhau, kể cho nhau biết mọi hoạt động diễn ra trong vòng một ngày. Nhưng bỗng dưng bạn nhận ra tin nhắn anh ấy gửi cho mình thưa dần, và nếu bạn hỏi thì chàng chỉ buông ra vài lý do hời hợt như: Anh bận, anh mệt...Bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình.
Chàng muốn có không gian riêng tư
Nếu như ngày xưa, khi yêu nhau chàng thường sẵn sàng từ chối mọi cuộc vui, mọi buổi nhậu với bạn bè để ở bên bạn, đi dạo cùng bạn hàng giờ đồng hồ mà không cảm thấy nhàm chán thì nay chàng luôn tìm cách để né tránh với lí do: "Anh muốn có không gian riêng". Lúc này, bạn cần tìm hiểu xem liệu có phải chàng đang “thay lòng đổi dạ” hay không,
Chàng lạnh nhạt, thờ ơ với bạn
Chàng không còn thích thú khi hẹn hò cùng bạn, không còn những cái nắm tay, những cái ôm nồng cháy. Thay vào đó là sự gượng gạo, ngay cả khi bạn cố tỏ ra thân thiết.
Chàng không muốn nhắc đến tương lai
Nếu như thuở trước, cả hai thường bàn tính chuyện tương lai, nhắc nhiều đến chuyện sẽ kết hôn thế nào, chụp ảnh cưới ra sao, nuôi dạy con cái thế nào...thì nay chàng không hề muốn đề cập đến chuyện đó nữa. Thậm chí, nếu chàng nói “Anh chưa thể cho em một đám cưới” thì bạn gái hãy dè chừng. Bởi, rất có thể chàng trai của bạn đã “cảm nắng” một ai đó và muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ với bạn.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)