4 loại nước tự nhiên hỗ trợ đẩy lùi ung thư máu hiệu qủa

Google News

Khi bản thân hoặc người thân bị ung thư máu, ngoài những áp dụng các biện pháp trị liệu theo bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể kết hợp uống các bài thuốc tự nhiên.

Thế nào là ung thư máu?
Ung thư máu hay còn gọi là ung thư bạch cầu hoặc bệnh bạch cầu thuộc loại ung thư ác tính. Căn bệnh này là hiện tượng khi bạch cầu trong cơ thể người bệnh tăng đột biến.
Hiện nguyên nhân của bệnh ung thư máu chưa được xác định nhưng có thể là do các tác động của môi trường như ô nhiễm hóa học hay nhiễm chất phóng xạ hoặc cũng có thể là do di truyền.
Như chúng ta biết, những bạch cầu trong cơ thể vốn đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ cơ thể. Vì thế, khi loại tế bào này bị tăng số lượng một cách đột biến sẽ làm chúng thiếu "thức ăn" và có hiện tượng ăn hồng cầu.
4 loai nuoc tu nhien ho tro day lui ung thu mau hieu qua
Ung thư máu hay còn gọi là ung thư bạch cầu. Ảnh minh họa. 
Hồng cầu sẽ bị phá hủy dần dần, vì vậy người bệnh sẽ có dấu hiệu bị thiếu máu dẫn đến chết.
Hiện nay, căn bệnh này đã có một số biện pháp điều trị như: ghép tủy (cuống rốn, cấy tế bào gốc....), dùng hóa trị liệu theo phương pháp tây y hiện đại.
4 bài thuốc tự nhiên hỗ trợ trị ung thư máu cực hiệu quả
Ngoài trị liệu theo Tây y, trong y học cổ truyền Việt Nam cũng có nhiều bài thuốc quý nổi tiếng hỗ trợ chữa bệnh bạch cầu.
Uống nước dừa dâu + cam thảo
Để hỗ trợ trị ung thư máu, mỗi ngày bạn nên uống nước 1 trái dừa dâu nấu với 2gam cam thảo (nấu sôi vài dạo). Sau đó để vừa nguội uống. Vài ba tháng đi xét nghiệm sẽ thấy kết quả tốt.
4 loai nuoc tu nhien ho tro day lui ung thu mau hieu qua-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Bạn có thể tiến hành làm bằng cách, chặt trái dừa dâu lấy nước đổ vào một cái xoong. Cho 2 gam cam thảo vào đun sôi vài dạo đến khi cam thảo nhuộm màu vàng nước dừa dâu. Để nguội vừa uống, mỗi ngày dùng 1 ly.
Uống nước cà rốt
Nhiều người bị ung thư máu cho rằng, mỗi ngày uống nước cốt cà rốt liền trong nhiều tháng. Bên cạnh đó kết hợp ăn rau xanh và trái cây sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt.
4 loai nuoc tu nhien ho tro day lui ung thu mau hieu qua-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Dùng nước cốt cà rốt điều trị ung thư máu, bạn nên uống 4 ly nước cà rốt mỗi ngày.
Uống nước cây dừa cạn
Tuy đến nay, y khoa vẫn chưa tìm ra phương pháp gì điều trị bệnh bạch cầu tốt nhất nhưng chiết xuất dừa cạn được nhiều người kháo nhau rất quý với bệnh nhân ung thư máu. Để chữa bệnh máu trắng, bạn có thể dùng lá dừa cạn sắc uống.
Bạn có thể dùng khoảng 15 gam thân lá khô/ngày. Nên sử dụng dừa cạn có loại hoa trắng làm thuốc vì hoạt chất của chúng cao hơn cây hoa đỏ, hồng.
Do dừa cạn có thành phần vincristin có tác dụng với bệnh nhân ung nhưng chúng lại là thành phần gây hại cho thai nhi, ức chế hệ thần kinh. Vì vậy loại cây này tránh dùng cho phụ nữ có thai, người huyết áp thấp.
Uống nấm lim xanh
Được biết, các dược chất trong nấm lim xanh giúp cân bằng và ức chế mọi sự phân chia, sản sinh, tăng trưởng mất kiểm soát và mọi hoạt động bất thường trong cơ thể.
Nấm giúp nâng cao hệ miễn dịch nhờ hoạt chất polysaccharide ngăn ngừa các mầm mống có hại, từ đó triệt tiêu các nguy cơ gây bệnh như chất phóng xạ, virut,…
Các dưỡng chất có ích trong nấm lim xanh còn giúp cơ thể chống lại các triệu chứng khó chịu từ thể bệnh, giúp người bệnh nâng cao thể trạng và đảm bảo sức khỏe, thể trạng tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)