4 loại mặt nạ tự nhiên đắp đến đâu da trắng đến đấy

Google News

Bạn có thể lựa chọn 1 trong các loại mặt nạ để da trắng cực nhanh mà an toàn.

Với những công thức làm đẹp dưới đây bạn sẽ có được làn da trắng sáng ngay tức khắc. Vừa đơn giản lại rất tiết kiệm, bạn có thể tìm thấy những nguyên liệu này ngày trong tủ lạnh nhà mình nhé.
Cách làm trắng da bằng nha đam
4 loai mat na tu nhien dap den dau da trang den day
Ảnh minh họa. 
Nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời.
Nha đam hay còn gọi là lô hội là một loại thực phẩm không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nha đam có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Trong mật ong chứa nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ mật ong nha đam này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.
Nguyên liệu: 100g nha đam 10g mật ong.
Cách làm: Gọt vỏ nhánh nha đam sau đó thái miếng nhỏ và cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong tạo thành hỗn hợp nước. Sau khi làm sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt và giữ trên da khoảng 20 -30 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước.
Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da này 2 lần/ tuần để nhanh chóng có làn da trắng mịn, rạng ngời.
Mặt nạ yến mạch và sữa chua
Cho sữa chua trắng với cùng lượng yến mạch và nước ép cà chua vào bát rồi trộn đều. Bạn đắp mặt nạ trong 20 phút, nếu được nên hạn chế nói chuyện trong lúc đắp mặt nạ. Sau 20 phút, bạn rửa mặt bằng nước sạch. Mặt nạ yến mạch và sữa chua sẽ giúp bạn làm trắng da cũng như tẩy tế bào chết từ sâu bên trong.
Mặt nạ khoai tây
4 loai mat na tu nhien dap den dau da trang den day-Hinh-2
Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên làm trắng da rất hiệu quả.
Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên làm trắng da rất hiệu quả. Khi làm mặt nạ khoai tây, bạn nghiền nhỏ khoai rồi đắp lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch. Da mặt sẽ trắng lên trông thấy sau 2-3 lần thực hiện.
Mặt nạ sữa chua
Sữa chua là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sữa chua chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng.
Chuẩn bị: 1 ít sữa chua 1 quả trứng gà 1/2 quả chanh
Cách làm: Đầu tiên, bạn lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào và khuấy đều thành một hợp. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da này 2-3 lần/ tuần. Sau 1 tháng bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)