4 loại hạt chỉ cần ăn vào da đẹp mịn màng

Google News

Bạn chỉ cần ăn 4 loại hạt dưới đây làn da sẽ được cải thiện đáng kể mà không tốn quá nhiều công sức.

Hạt dẻ cười
Hạt dẻ cười là loại hạt chứa thành phần chất chống oxy hóa nhiều nhất, đặc biệt là 3 chất lutein, zeazanthin và beta-carotene. Các chất này giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm.
4 loai hat chi can an vao da dep min mang
Ăn hạt dẻ cười giúp bạn gia tăng sức khỏe cho làn da. 
Quả óc chó
Thành phần phospholipid có trong quả óc chó có thể làm tăng hoạt động của các tế bào, do đó, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng của các dây thần kinh của não, tăng cường sức khỏe của da, và thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Quả óc chó có chứa các axit béo không bão hòa, có thể làm giảm mức độ cholesterol trong cơ thể.
Hạt điều
Hạt điều rất giàu khoáng chất bao gồm sắt, kẽm, magiê và đồng, tất cả đều là các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Đồng thời, nó có chứa nhiều chất béo và dầu, giúp tiêu hóa tốt, làm ẩm da, và trì hoãn quá trình lão hóa.
Hạt hạnh nhân
Trong hạt hạnh nhân có chứa selenium, đây là một chất chống ung thư rất hiệu quả. Không những vậy, hạt hạnh nhân còn giúp ngăn chặn việc hình thành các gốc oxi hóa tự do gây hại cho các tế bào.
Những loại vitamin E,A và nhóm B đều có chứa trong loại hạt bổ dưỡng này. Bạn còn có thể dùng dầu hạnh nhân có thể dùng để giảm quầng thâm mắt và làm đẹp da toàn diện.
Theo Tiêu dùng 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)