4 dấu hiệu cho thấy bạn đang yêu không đúng cách

Google News

Khi yêu, nếu cảm thấy mệt mỏi, chán chường, không được sống đúng với bản thân, bạn cần xem lại tình yêu của mình.

Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn yêu chưa đúng cách, tình yêu của hai người đang đi chệch hướng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc và học tập. Vì thế, bạn và người đó nên điều chỉnh lại cách yêu của mình.
Bạn nên nhớ, trong tình yêu, cả hai cần phải học cách duy trì tình cảm. Chỉ yêu nhau, ở bên nhau thôi chưa đủ, hãy biết phân chia thời gian hợp lý giữa việc yêu và học, yêu và công việc để trọn vẹn đôi đường.
4 dau hieu cho thay ban dang yeu khong dung cach
(Ảnh minh họa) 
Luôn trong tình trạng “cháy túi”
Khi chưa yêu bạn luôn rủng rỉnh tiền nong, nhưng rồi chỉ sau vài tháng bên người ấy, bạn luôn trong tình trạng “cháy túi”, thậm chí phải đi vay mượn để được yêu, đây là lúc bạn nên xem lại cách chi tiêu.
Đừng để chuyện tiền nong làm gián đoạn cuộc yêu, cũng đừng để chuyện yêu khiến bạn trở nên mệt mỏi. Thay vì mua những món đồ đắt tiền tặng nhau, cả hai có thể cùng đi xem phim, đi dạo phố hoặc cùng nhau nấu những bữa cơm gia đình ấm áp,... Ngoài ra, cả hai nên thẳng thắn chia sẻ chuyện tiền nong để ai cũng có trách nhiệm trong việc vun đắp tình yêu.
Nhan sắc tàn tạ
Khi yêu, ai cũng muốn bản thân xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong mắt người mình yêu thương. Tuy nhiên, nếu yêu sai cách, ước mong ấy sẽ đi ngược lại với quy luật tự nhiên. Việc thường xuyên phải thức thâu đêm trò chuyện, lo lắng nhiều thứ, cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi. Nếu điều này thường xuyên tiếp diễn, bạn cần xem lại cách yêu của mình để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất.
Không được là chính mình
Việc phải thay đổi vì người mình yêu là tối kỵ, bởi mỗi người là một cá thể, có cá tính, cách thể hiện riêng. Nếu chỉ vì ai đó mà từ bỏ những sở thích, đam mê của bản thân, bạn sẽ trở thành người thụ động trong tình yêu.
Sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những điều mình đã làm, bởi chẳng ai yêu mãi một người chỉ chăm chăm nghe theo mình mà không có chính kiến. Rồi một ngày, họ cũng sẽ chán nản rời bỏ tình yêu, khi đó bạn mới nhận ra thì mọi thứ đã trở nên quá xa vời.
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)