3 ngày chắc chắn giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ ăn quả này

Google News

Ăn vải theo đúng cách này qua 3 ngày bạn chắc chắn giảm mỡ vòng 2 vô cùng hiệu quả.

Loại quả độc đáo có một không hai có nguồn gốc từ Đông Nam Á, đặc biệt ở Việt Nam này đã trở nên rất nổi tiếng ở phương Tây trong vài năm vừa qua, từ nước ép cho đến các đồ uống tăng lực, và thực phẩm chức năng chiết xuất từ quả vải, từ thực đơn nhà hàng cao cấp cho đến đồ uống. Trên thực tế, niềm đam mê đối với rượu martini pha hương vị vải vẫn là thú ăn chơi của người sành điệu.
3 ngay chac chan giam mo bung hieu qua nho an qua nay
Ăn vải đúng cách giúp giảm mỡ vòng 2 hiệu quả. 
Vải thiều là "thần dược" cho sắc đẹp đối với những ai muốn giảm cân. Vải thiều ngoài rất ngon miệng còn chống nếp nhăn, giúp mượt tóc.
Lợi ích kỳ diệu của trái vải có được bởi giá trị dinh dưỡng phong phú của nó. Vải rất giàu vitamin C, chứa khoảng 72mg Vitamin C trên 100mg vải. Trái vải cũng giàu đồng, phốt pho, và có hàm lượng sodium thấp. Nó còn cung cấp các hợp chất vitamin B và là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời. Loại polyphenol có tên là Oligonol có đặc tính chống oxy hóa và kháng virus.
Trà vải lipton giảm cân
Nguyên liệu:
– 1 cân vải
– 4 đến 5 túi trà lipton
Chế biến:
Bước 1: Bạn bóc vải, bỏ hạt.
Bước 2: Cho các túi trà lipton vào 750 ml nước ấm. Bước 3: Sau đó, bạn cho vải vào bình trà, để nguội bớt rồi đậy nắp kín, cho vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 1 tiếng để nước vải tiết ra và ngấm trà, mang ra bỏ đá viên, thêm nước hoặc mật ong hoặc siro đường ( đường nước) để nhạt hoặc ngọt hơn tuỳ khẩu vị.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)