3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình

Google News

Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.

Vợ chồng tôi cưới nhau tự nguyện, trải qua hơn 1 năm yêu đương, tìm hiểu.
Tôi biết chồng mình là người đào hoa, ngay cả khi anh cưới vợ rồi, vẫn có những cô gái chủ động nhắn tin cho chồng à ơi, thăm hỏi này nọ, dù những tin nhắn ấy chẳng có gì, nhưng tôi vẫn thấy rất bực mình và khó chịu.
Chồng tôi là người hướng ngoại, anh thích cuộc sống vui vẻ, bay nhảy bên ngoài hơn việc hết giờ làm về với vợ con. Cũng chính vì lý do này, hai đứa cũng hay lục đục.
Cưới nhau 2 năm, có một cô con gái thì chồng đổ đốn ra tật cờ bạc. Làm được bao nhiêu anh nướng vào cờ bạc bấy nhiêu, tôi can gián đủ đường không được. Nói với mấy đứa bạn, chúng nó khuyên tôi kệ anh, đàn ông đến tuổi thích thể hiện, xong khác tự biết đường quay về thôi. Thú thực, tôi nghe thì cũng chỉ biết thế chứ cũng không biết phải làm gì hơn.
3 nam sau ngay do, toi biet on nguoi phu nu da cuop chong minh
Ảnh minh họa. 
Thế rồi tôi lại phát hiện anh có bồ. Anh đi đêm ngày, kiếm cớ bận nọ bận kia, dù tôi biết rất rõ, nhưng lúc ấy anh đang mê muội bên người tình.
Thế rồi chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, anh nằng nặc đòi ly hôn với tôi mặc cho tôi khốn khổ khóc lóc, cầu xin. Thậm chí tôi còn nhắn tin cho người phụ nữ kia, cầu xin cô ta buông tha cho anh. Nói lý lẽ đủ đường nhưng không ăn thua, thậm chí cô ta còn ngang ngược trêu tức lại tôi, nói tôi không biết giữ chồng thì phải chịu.
Cuối cùng, vì không chịu đựng nổi, tôi đồng ý chia tay, dù khi ấy trong lòng tôi còn quá nhiều đau đớn, uất hận và nuối tiếc.
Thời điểm đó, tôi hận người phụ nữ đó vô cùng, trong lòng tôi luôn nghĩ cô ta là người đàn bà quỷ quyệt, giật chồng người khác, mặc dù phải nói thật, thời gian cuối của cuộc hôn nhân này tôi cũng chán nản lắm vì chồng đổ đốn, chẳng qua tôi níu kéo vì không muốn mang tiếng bỏ chồng, con cái không cha.
Thời gian đầu rất khó khăn, tôi phải vất vả lắm mới trải qua được. Cuối cùng thì mọi sự cũng nguôi ngoai.
Thời gian thấm thoắt trôi đi, tôi đã ổn hơn rất nhiều, chuyện cũ bớt giày vò. Công việc của tôi thuận lợi và phát triển bởi tâm lý thoải mái hơn. Tôi nghe phong thanh chồng cũ và người đàn bà đó sống không hạnh phúc, thậm chí cũng chưa sinh con.
Bỗng dưng tôi cảm thấy biết ơn người phụ nữ đó, nếu không phải cô ta xen vào gia đình tôi khiến chồng ruồng rẫy tôi, có lẽ tôi đã không thoát khỏi người chồng cờ bạc, phong lưu đó. Thiết nghĩ, phụ nữ khổ vì nhiều lý do, đôi khi chính từ bản thân mình không thể nào buông bỏ. Ngày xưa tôi cứ do dự, nghĩ này nghĩ kia, thậm chí chẳng bao giờ bao giờ dám nghĩ đến chuyện ly hôn, chính vì thế tôi luôn mỏi mệt, chán nản.
Tôi hiện giờ là người phụ nữ độc lập, bình thản và hạnh phúc, tự tin về chính mình. Có được những điều đó một phần là nhờ "người thứ ba". Người đàn bà tôi từng hận đến xương đến tủy vì giành lấy chồng tôi và chiến thắng. Nhưng hôm nay, tôi tự coi mình là người chiến thắng.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)