15 năm lấy chồng, chồng vẫn mê như điếu đổ

Google News

Chồng đi công tác mà chị chẳng lo lắng, ngược lại người luôn nơm nớp và nôn nóng về nhà là anh. Và mỗi lần về anh lại ngấu nghiến vợ cho thỏa nỗi khát khao...

Ra trường, đi làm được 1 năm thì chị gặp anh. Cùng công ty nhưng việc 2 người yêu nhau không một ai biết. Mỗi lần hẹn hò, anh đều ra về trước và đợi chị ở gốc xà cừ thứ 5 tính từ công ty. Chị yêu anh vì ngoại hình anh rất giống anh trai chị, làm chị luôn thấy thân quen rồi cảm mến lúc nào không hay. Do cùng công ty nên có nhiều vấn đề phát sinh dễ dẫn đến đôi lúc hôn nhân ngột ngạt, vì vậy anh xin nghỉ để chuyển sang làm kinh doanh ở một môi trường mới.
Công việc của anh rất hay phải đi công tác xa, tuần nào cũng lên Lào Cai 5 ngày đều như vắt chanh. Mọi người thường nháy chị: “Chồng đi công tác suốt thế, phải quản lý cẩn thận và chặt chẽ vào, không khéo cô dân tộc nào bắt mất chồng thì toi”. Chị cười cười, không nói, tuy vậy chưa lúc nào chị tỏ ra nghi ngờ chồng sẽ ngoại tình hay bồ bịch bên ngoài vì chị tin mình có cách thắp lửa cho hôn nhân.
Cưới nhau được 15 năm, con gái đầu của chị đã học lớp 8, con trai út học lớp 6 nhưng lúc nào anh chị cũng như vợ chồng mới cưới. Chị có dáng thắt đáy lưng ong, đúng như câu các cụ nói: vừa giỏi chiều chồng lại khéo chăm con. Trong nhà, chị luôn được cả 3 bố con tôn thờ: “mẹ luôn đẹp nhất nhà! Đồ mẹ nấu ngon hơn ngoài quán!”.
Con trai thì yêu mẹ tuyệt đối, con gái chỉ cần giống mẹ một điểm gì là hớn hở ra mặt. Còn chồng chị thì khỏi phải nói, mỗi lần đi làm về không thấy chị đầu tiên là dáo dác tìm rồi luôn miệng hỏi con: “mẹ đi đâu rồi?”. Đêm nào mấy bố con cũng tranh nhau ôm chân, gối đầu lên đùi chị để nằm xem tivi. 2 bố con nhiều khi chành chọe nhau cũng vì cái gối thơm mùi da mẹ.
Có lần chị đi công tác xa gần tuần lễ, ngày nào anh cũng gọi điện video để nhìn thấy chị, anh nhớ chị phát điên và ra chiều giận dỗi: “không về sớm thì nghỉ việc luôn đi”. Nhìn những bộ váy ôm body chị mặc, mắt anh lại rực lửa yêu và ghen ra mặt: “em nhìn sexy quá đấy!” Chị cười tủm và trêu: “Thế này khối anh chết mà chồng còn đi lăng nhăng nữa thì tôi cắt ... hết”.
15 nam lay chong, chong van me nhu dieu do
 (ảnh minh họa)
Đi công tác thì không nói, chứ mỗi khi anh ở nhà là 2 vợ chồng phải mệt lử rồi mới ngủ ngon. Chị cũng rất tiếp thu và học hỏi các tư thế mới mỗi khi buôn đề tài này với đồng nghiệp tại công ty nhưng do chân chị rất dễ bị trật khớp mỗi khi làm quá đà nên hầu như anh chị chỉ làm đúng một tư thế truyền thống: “chồng trên, vợ dưới”.
Cũng may do quá yêu vợ nên anh không đòi hỏi điều gì mới lạ ở chị mà luôn biết điều chỉnh để cho vợ thỏa mãn.
Cuộc sống vợ chồng đều đặn, chị lúc nào cũng phơi phới tươi vui và hừng hực lửa xuân như gái ba mươi. Chị như trẻ hơn so với tuổi. Những tối anh ở nhà khi ăn cơm xong, chị lại cùng anh và con đi bộ tập thể dục trong khu đô thị hoặc đạp xe vòng quanh hồ Tây. Anh đi công tác, chị tranh thủ làm việc nhà rồi gọi điện cho anh và nói yêu anh mỗi tối.
Chị tập cho mình thói quen ăn uống khoa học, bổ sung các dưỡng chất cho phụ nữ ngoài 30, chị uống colagen và bột đậu thường xuyên cho ngực săn chắc, chăm sóc da hàng ngày sáng tối, cố gắng chi tiêu hợp lý để thỉnh thoảng làm mới mình và đẹp hơn bằng kiểu tóc hợp thời và áo váy hợp mode.
Chồng đi công tác mà chị chẳng lo lắng, ngược lại người luôn nơm nớp và nôn nóng về nhà là anh. Và mỗi lần về anh lại ngấu nghiến vợ cho thỏa nỗi khát khao và thiếu thốn. 15 năm rồi, chị giữ lửa yêu cho mình như thế.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)