10 phụ nữ ngoại tình thì cả 10 đều sẵn sàng bỏ chồng

Google News

Đàn ông ngoại tình không dám bỏ vợ vì không ai tốt bằng vợ mình còn phụ nữ ly hôn rồi mới nhận ra, ngoài kia có vô vàn người tốt hơn chồng mình.

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, 70% đàn ông thừa nhận họ từng ngoại tình. Họ chọn ngoại tình như một phương pháp để làm mới cuộc đời mình. Và họ thường chọn những người có tính cách đối lập với vợ mình chẳng hạn như: Nếu người vợ quá ân cần chiều chuộng, đàn ông sẽ thích tìm một người tình có phần kiêu căng, lạnh lùng để thử thách khả năng chinh phục của anh ta.
Đàn ông dễ dàng rơi vào “bẫy tình” của người khác, nhưng họ vẫn nhận ra tình yêu thật sự của mình dành cho gia đình. Vì thế, thông thường, khi bắt đầu một mối quan hệ “ngoài luồng” đàn ông rất hào hứng nhưng về lâu về dài, họ bắt đầu cảm thấy chán nản và có lỗi với vợ.
Trái ngược với đàn ông, phụ nữ ngoại tình là vì tình cảm. Có thể, trong hôn nhân, họ không được chồng coi trọng, thường xuyên bị chồng bỏ bê, thậm chí xa lánh. Khi đó, phụ nữ thường tìm một người thấu hiểu mình, yêu thương và sẵn sàng che chở cho cô ấy.
 Sau ly hôn người phụ nữ nhận ra nhiều người còn tốt hơn chồng minh (Ảnh minh họa).
Cổ nhân vẫn nói: 10 người đàn ông ngoại tình, 9 người không dám bỏ vợ. Nhưng 10 người phụ nữ ngoại tình thì cả 10 cô đều sẵn sàng bỏ chồng. Bởi lẽ, người đàn bà ngoại tình rồi họ mới nhận ra ở ngoài kia có nhiều người tốt hơn chồng mình, còn đàn ông không dám bỏ vợ vì ngoài kia, không ai yêu thương anh ta bằng vợ mình.
Suy cho cùng, nguyên nhân của việc ngoại tình bắt nguồn từ hai phía chứ không nên đổ lỗi cho riêng một bên nào. Con người dù đàn ông hay phụ nữ, muốn hạnh phúc thì hãy chung thủy với cuộc hôn nhân của mình. Ngay cả khi, giữa hai người có xung đột, mâu thuẫn đỉnh điểm cũng hãy cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Hãy nhớ, hôn nhân là một bài toán lớn trong cuộc đời, nếu ai biết cách hóa giải đó, chắc chắn sẽ hạnh phúc về già.
Còn nếu, người bạn đời có lỗi lầm, khi còn tình cảm hãy mở lòng tha thứ. Tuy nhiên, nếu người đó không hối lỗi vẫn hết lần này lượt khác làm tổn thương bạn, thì đừng ngại buông bỏ. Đừng nên níu kéo những gì không còn thuộc về mình, vì bạn xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn thế.
Trong cuộc sống này, có những thứ nên giữ gìn, có những thứ chẳng đáng để ràng buộc… Vì thế, đến một thời điểm nào đó, khi không còn tin tưởng và yêu thương chúng ta hãy học cách chấp nhận buông tay để cuộc sống an yên.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)