10 điều mà một người đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ làm

Google News

Thể hiện sự tôn trọng vợ mình bằng cách không bao giờ đi tỉ tê tâm sự 10 điều sau với bất kì người phụ nữ nào khác.

Vợ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Thể hiện sự tôn trọng vợ mình bằng cách không bao giờ đi tỉ tê tâm sự 10 điều sau với bất kì người phụ nữ nào khác:
Chi tiết về cuộc sống và tình yêu
Đừng chia sẻ những rắc rối trong hôn nhân, hay chuyện chăn gối đầy tính thân mật với bất kì người phụ nữ nào - dù là mẹ bạn hay người bạn tâm giao tri kỉ. Đó là những chuyện mang tính chất riêng tư mà bạn chỉ nên trao đổi với vợ mình hoặc chuyên gia tư vấn nếu cần sự giúp đỡ. Nếu thực sự tình cảm giữa hai vợ chồng có vấn đề, hãy kiên nhẫn trò chuyện và dùng tình yêu của mình để cải thiện chúng nhé.
10 dieu ma mot nguoi dan ong yeu vo se khong bao gio lam
Ảnh minh họa. 
Phàn nàn về vợ mình
Đừng bao giờ chỉ trích vợ mình trước mặt phụ nữ khác, họ cũng sẽ không đánh giá cao bạn đâu. Tôn trọng người bạn đời của bạn bằng cách nói cho cô ấy nghe những gì bạn đang quan tâm và muốn cô ấy sửa đổi.
Việc kinh doanh của gia đình
Khôn ngoan trong việc chia sẻ thông tin khi giao tiếp với người ngoài, đặc biệt là phụ nữ. Việc công bố những tin nhạy cảm liên quan đến việc kinh doanh và nguồn thu nhập chính của gia đình là điều tuyệt đối không nên làm.
Những bí mật riêng của bạn
Tin tưởng vào vợ mình hơn là người phụ nữ khác. Cô ấy phải là người đầu tiên được bạn thổ lộ những tâm sự riêng tư thay vì một cô nàng nào đó. Kể bí mật của mình với người phụ nữ khác chỉ làm ảnh hưởng đến hôn nhân của bạn.
Những khó khăn trong hôn nhân
Khi bạn kể cho người phụ nữ khác nghe về những trục trặc trong hôn nhân, cô ấy sẽ có xu hướng an ủi, quan tâm bạn. Và điều này sẽ khiến bạn bước vào con đường nguy hiểm. Thay vì vậy, hãy dành thời gian để cùng trò chuyện với vợ mình và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Bởi trên đời này sẽ chẳng ai có thể hiểu và hi sinh cho bạn nhiều như người vợ cả.
Những biệt danh dễ thương
Mặc dù bạn hoàn toàn không có ý đồ xấu gì nhưng nếu để vợ bạn biết được việc bạn đặt những biệt danh đáng yêu cho các đồng nghiệp nữ, bạn bè là nữ thì chắc hẳn cô ấy sẽ không vui và hoàn toàn có khả năng ghen tuông với điều đó. Chẳng người vợ nào thấy thoải mái với điều này cả, cô ấy chỉ muốn mình là người phụ nữ duy nhất được bạn đặt biệt danh dễ thương mà thôi.
Khen ngợi người phụ nữ khác
Khi người khác làm điều gì đó tốt hơn vợ bạn và bạn dành những lời khen có cánh cho họ? Tôi không nghĩ đó là ý hay, đừng bao giờ đặt người phụ nữ khác lên trên vợ mình - không chỉ trong hành động mà còn cả trong lời nói.
Đi chơi riêng với họ
Cho dù bạn và vợ mình đang cãi nhau hay là đang trong thời kì chiến tranh lạnh, cũng đừng bao giờ nuôi ý nghĩ sẽ hẹn hò riêng với phụ nữ khác. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hôn nhân cũng như khiến vợ bạn thấy tổn thương sâu sắc. Thay vào đó, hãy đi chơi với cả nhóm bạn và dĩ nhiên là có cả vợ bạn theo cùng. Khoảng thời gian ở cùng cả nhóm sẽ khiến cho không khí vui hơn, làm thay đổi tâm trạng của cả hai vợ chồng bạn hơn.
Ý định ly hôn
Bạn không muốn để người thân và những đứa trẻ biết về ý định ly hôn của mình, chính vì vậy bạn tìm đến người phụ nữ khác để xin ý kiến. Trong trường hợp này, bạn nên tìm đến các chuyên gia tư vấn hôn nhân sẽ thích hợp hơn nhiều.
Khen ngợi phụ nữ khác quá nhiều
Một vài lời khen dành cho người khác không phải là điều sai trái nhưng đừng bao giờ để nó trở thành thói quen của bạn. Việc khen ngợi phụ nữ khác quá thường xuyên sẽ dẫn đến thông điệp lẫn lộn, khiến cô ấy nghĩ rằng bạn thật sự quan tâm đến họ và thích họ. Bảo vệ hôn nhân của mình bằng cách tiết chế những lời khen mà khiến họ nghĩ rằng bạn đang tán tỉnh họ.
Cần lưu ý về những thông điệp chủ ý mà bạn gửi đi đến phụ nữ khác có khiến vợ mình không vui hay không. Chẳng ai cấm bạn không được tiếp xúc với phụ nữ khác sau khi kết hôn, nhưng cần đảm bảo sự tương tác đó thật sự phù hợp nhé.
Theo Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)