10 dấu hiệu chứng minh chàng chỉ đang lợi dụng đào mỏ bạn

Google News

Ai khi yêu cũng mong sẽ có được trái ngọt cuối cùng. Nhưng đôi khi đời và tình yêu không giống như những gì bạn thường mơ tưởng.

Trên thực tế, không một ai đáng để bị lợi dụng cả và nếu gã trai mà bạn tin tưởng lại làm thế với bạn thì tốt nhất là hãy chấm dứt ngay chuyện tình yêu  không kết quả ấy đi.
Tất nhiên sẽ rất khó để nhận ra chàng đang lợi dụng bạn, đặc biệt là khi bạn đang say đắm chàng đến thế kia. Tuy nhiên nếu bạn chịu tập trung để ý sẽ thấy ngay mối quan hệ hiện tại có đáng để bạn bỏ công sức tiếp hay không thôi.
Lịch hẹn hò theo thời gian biểu của chàng
10 dau hieu chung minh chang chi dang loi dung dao mo ban
Bạn luôn là người phải chờ đợi. 
Mỗi khi bạn đề nghị hẹn hò, đi ăn uống hoặc đi chơi, chàng luôn tìm mọi cách ngó lơ bạn hoặc viện cớ bận rộn. Nếu có gặp gỡ nhau thì cũng là do chàng lên lịch và thường thì những buổi hẹn ấy đều được quyết định mang tính “ngẫu hứng” theo ý chàng.
Thậm chí khi đang đi với nhau, hai bạn cũng chỉ làm những điều mà chàng thích chứ ý kiến của bạn chẳng bao giờ có trọng lượng trong mắt chàng cả.
Hãy tỉnh táo vì bạn có thể đang chỉ là bánh xe dự phòng của chàng mà thôi.
Không thừa nhận mối quan hệ của cả hai
Một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ muốn công khai với cả thế giới bạn là của anh ta, hai người thuộc về nhau.
Thế nên một người luôn viện lý do, thích kiếm cớ để không công khai mối quan hệ của mình với những luận điệu quen thuộc như: “Anh không muốn bị ràng buộc”, “Anh chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc” hay “Anh chỉ muốn chúng ta giữ quan hệ thế này thôi”….
Hãy dừng lại! Bởi lẽ anh ta thựuc chất chỉ muốn lợi dụng bạn trong lúc còn cô đơn lẻ bóng mà thôi.
Tất cả các cuộc hẹn đều kết thúc… trên giường
Yêu nhau không chỉ là thỏa mãn như cầu sinh lý của bản thân hay đối phương mà còn cần đến sự phù hợp về tính cách và sự đồng điệu về tâm hồn nữa.
Vì thế nên nếu gã trai của bạn chỉ chăm chăm đến một mục tiêu duy nhất là lên giường hay hướng câu chuyện đến vấn đề nhạy cảm thì bạn nên chú ý.
Bạn có muốn chỉ là người thỏa mãn nhu cầu tình dục thay vì quyền sẻ chia cho ai đó không?
Chàng luôn xem mình là “cái rốn của vũ trụ”
Bạn luôn quan tâm đến mọi thứ của chàng nhưng ngược lại bạn chưa từng nhận được những câu tương tự như: bạn đang sống ra sao, cảm thấy thế nào, một ngày của bạn trôi qua có gì buồn bực hay thú vị không?
Thậm chí, nếu có hỏi thì chàng có thực sự chú tâm khi bạn trả lời?
Chỉ cần quan sát những dấu hiệu trên bạn cũng có thể nhận ra anh ta có thật sự để bạn trong lòng hay không.
Người cho đi luôn là bạn và người nhận luôn là chàng
Đừng nghĩ rằng cứ hy sinh sẽ là tình yêu cao thượng. Bởi yêu là sự vun đắp, cống hiến từ cả hai người. Thế nên khi bạn cứ mãi là người cho đi hãy nhìn lại mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc.
Cũng có những lúc gã trai của bạn không lợi dụng bạn về mặt thể xác đâu mà về những khía cạnh khác, ví dụ như bạn có tiền và chịu chi hoặc bạn chịu cho chàng “mượn xe” mỗi lần hai đứa đi chơi hay khi chàng cần đi đâu đấy.
Ngoài ra, cũng có thể do chàng đã cô đơn lâu rồi nên cần “một bờ vai” để tựa vào mà sạc lại tinh thần chẳng hạn. Ngẫm lại thì bạn cũng nhận ra mình có khối thứ để bị lợi dụng rồi, đúng không nào?
Chàng chỉ tỏ ra lãng mạn và ga lăng khi đang muốn thứ gì đó
Chỉ khi chàng cần nhờ vả, chàng mới tặng hoa, tặng quà và bày tỏ tình cảm với bạn.
Và ngay khi bạn giúp chàng xong thì mọi chuyện lại trở về như cũ, tạm biệt những đóa hoa thơm, những món quà xinh xắn dễ thương, cho tới khi chàng lại có việc cần nhờ bạn, phải không nào? Nếu đúng thì rõ ràng là chàng đang “thao túng” và lợi dụng bạn rồi.
Không công khai quan hệ nhưng luôn đòi hỏi bạn gái đúng nghĩa
Chàng sẽ nổi máu “Hoạn Thư” mỗi khi thấy bạn vui cười với những anh chàng khác (mặc dù chính chàng cũng “lả lơi” với những cô gái khác và không cho phép bạn có ý kiến gì về việc đó). Không những thế, chàng còn yêu cầu bạn phải “túc trực” 24/7 mỗi khi chàng cần đến hoặc khi muốn nói chuyện, như thể bạn là… người hầu kẻ hạ của chàng vậy. Tuy nhiên, nếu bạn đòi hỏi chàng phải cư xử tương tự thì… nằm mơ tiếp đi nhé, chàng không rảnh.
“Nói nôm na là trên giấy tờ thì chúng mình chẳng là gì của nhau cả, nhưng điều đó không ngăn được việc chúng mình đối xử với nhau như người yêu, đặc biệt là cách em đối xử với anh” chính là điều chàng muốn bày tỏ với bạn đấy.
Chàng tán tỉnh cũng như hẹn hò với nhiều cô gái khác
A ha. Chúc mừng bạn đã may mắn lọt danh sách bạn gái “xếp hàng” của bạn rồi đó.
Bạn chỉ là một trong số những lựa chọn chót danh sách của chàng vào những ngày giông bão mà thôi, còn lại những ngày trời xanh nắng đẹp thì chàng còn khối những cô nàng nóng bỏng và thậm chí là giàu có khác để đeo bám mà.
Không quan tâm bạn cần gì
Dù cho bạn không yêu cầu hay nhờ vả thì chàng có tự nguyện giúp bạn không? Chàng có bao giờ làm cho bạn bất cứ điều gì mà không phàn nàn hay bắt bạn phải năn nỉ không?
Hay chàng có bao giờ giúp bạn mà không đặt điều kiện bạn phải giúp lại chàng điều gì đó không? Chắc chắn là không rồi, chàng ta đang lợi dụng bạn mà chứ có yêu thương gì đâu.
Không bao giờ nói cảm ơn
Chàng phản ứng thế nào khi được bạn giúp đỡ hoặc tặng quà chẳng nhân dịp gì cả? Chàng không bao giờ nói lời cảm ơn, thậm chí cả thái độ biết ơn và cảm kích cũng không có đúng không?
Coi việc bạn chăm sóc anh ta là bổn phận.
Vậy nghĩa là chàng xem đấy là… bổn phận, trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn phải “cung phụng” chàng đấy.
Mỗi người chúng ta thường luôn muốn nghĩ theo hướng tích cực nhất và luôn cố tin rằng ai cũng có mặt tốt đẹp của họ, nhất là khi người đó lại là người yêu, là nửa kia của mình.
Thế nhưng cũng có những khi, linh cảm lại mách bảo bạn điều hoàn toàn trái ngược, rằng người đang ở cạnh bạn lại không đáng để bạn hao tâm tổn sức như thế, hãy dũng cảm nói lời chia tay.
Theo PV/Pháp luật net

>> xem thêm

Bình luận(0)