Kết cục đắng của bà vợ tung clip chồng ngoại tình lên mạng

Google News

Vì tung clip làm bằng chứng chồng ngoại tình lên mạng mà một số phụ nữ ở các nước đang có nguy cơ đối mặt với án tù.

Vợ vào tù vì tung clip làm bằng chứng chồng ngoại tình với osin
Người vợ từ lâu đã nghi ngờ chồng ngoại tình với người giúp việc của gia đình và quay lại vụ việc trên bằng điện thoại di động. Sau đó, cô đăng tải clip lên phương tiện truyền thông xã hội với dòng chú thích: “Hình phạt dành cho người chồng vi phạm đạo đức”. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được 25.000 lượt truy cập chỉ trong vòng 12 giờ.
Ket cuc dang cua ba vo tung clip chong ngoai tinh len mang
 Hình ảnh người chồng ngoại tình với cô giúp việc được cắt ra từ clip.
Theo lẽ thường, người vợ bị chồng ‘cắm sừng’ sẽ có quyền nóng giận nếu cô ấy bắt gặp chồng mình tán tỉnh người phụ nữ khác. Tuy nhiên, trong trường hợp này, người vợ có thể bị phạt 1 năm tù giam vì tội phỉ báng. Vì theo luật pháp tại Ả Rập Saudi, những người sử dụng hình ảnh hoặc clip để bôi nhọ người khác sẽ phải nhận những hình phạt nghiêm khắc.
Quay clip đánh ghen nhân tình của chồng chưa cưới, một phụ nữ vướng vòng lao lý
Những trường hợp vợ vướng vào lao lý vì chồng ngoại tình không chỉ có ở Ả Rập, mà tại Việt Nam cũng không hiếm. Ví như trường hợp của một người phụ nữ đánh ghen tình nhân của chồng sắp cưới rồi tung clip lên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao trong những ngày vừa qua. Clip cho thấy, người phụ nữ (tạm gọi là N) có cuộc nói chuyện với tình nhân (tạm gọi là T) của chồng chưa cưới (tạm gọi là C) trước khi không giữ được bình tĩnh lao vào đánh khiến cô nhân tình của chồng phải lên tiếng van xin.
Sau khi quay clip và đăng lên Facebook, người phụ nữ ở Yên Bái này đã bị công an bắt. Nhiều người đồng cảm với N nhưng cũng có ý kiến cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về C và việc hành hung người khác không phải là cách giải quyết mâu thuẫn của cả ba.
Ket cuc dang cua ba vo tung clip chong ngoai tinh len mang-Hinh-2
Hình ảnh cắt từ clip đánh ghen của người vợ chưa cưới tại Yên Bái. 
Một người bạn của N cho biết, T đã kiện N vì tội hạ nhục nhân phẩm và đánh người, cũng như phát tán clip gây tổn hại đến tinh thần của cô ta. N hiện bị công an khóa Facebook, bắt giữ và bị yêu cầu phải bồi thường nhiều tiền cho T.
Ngoại tình là vấn đề muôn thuở trong cuộc sống gia đình hiện nay, tuy nhiên, dù theo cách gì đi chăng nữa, người phụ nữ và con trẻ luôn là đối tượng bị tổn thương nhiều nhất. Thay vì bắt quả tang, đánh ghen, quay clip chồng ngoại tình, các bà vợ nên có những biện pháp "khôn ngoan hơn" để giải quyết vấn đề này để tránh gây tổn hại đến chính mình và nhất là với con trẻ.
Theo Vietq

Bình luận(0)