Samsung ra mắt MTB Galaxy Tab 4 Nook, giá 3,7 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Samsung và Barnes & Noble đã hợp tác và chính thức đưa ra sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 Nook, chạy Android, giá khá "mềm".


 Hình ảnh Samsung Galaxy Tab 4 Nook.
Chiếc máy tính bảng có kích thước trông giống như tiêu chuẩn 7-inch của dòng Galaxy Tab 4 và chạy các phần mềm của Barnes & Noble Nook (chủ yếu nhấn mạnh phần mềm đọc sách). Máy sẽ vẫn chạy trên Android, nhưng phần mềm sẽ được sửa đổi để bao gồm cả các tính năng của Samsung và Barnes & Noble.
Điều này có nghĩa là nó sẽ đi kèm với kho Apps của Barnes & Noble Nook, nhưng vẫn có các tính năng của Android (truy cập vào Google Play Store tải ứng dụng, game Android như máy tính bảng khác) hoặc khả năng mở ứng dụng trong nhiều cửa sổ trên màn hình chủ. 
Hiện nay, sản phẩm này được bán trong các cửa hàng của Barnes & Noble. Nó sẽ có giá 179 USD (khoảng 3,7 triệu). Trong đó, Barnes & Noble tặng cho khách hàng ứng dụng tải sách miễn phí trị giá 200 USD (khoảng 4 triệu) và nhiều ứng dụng khác từ Nook Store.
Barnes & Noble từng công bố không sản xuất máy tính bảng Nook. Sau đó, tháng 2/1014 Samsung và Barnes & Noble công bố rằng họ sẽ làm việc cùng nhau để tạo ra Galaxy Tab 4 Nook, sản phẩm hứa hẹn trở lại vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, phải chờ đến thời điểm hiện tại ( tháng 8) chiếc Tab 4 Nook mới thực sự xuất hiện hoàn chỉnh. 
Ngọc Linh (theo BI)

Bình luận(0)