Lộ diện hình ảnh “căng đét” và video chi tiết iPhone 6

Google News

(Kiến Thức) - Trang 9to5Mac vừa tung lên video cận cảnh của iPhone 6. Thiết bị trông khá hoàn hảo so với nhiều mô hình rò rỉ trước đó.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone 6 từ một trang web của Nga Rozetked, sản phẩm này xuất hiện với hình ảnh của mặt trước, mặt sau, mặt bên và nhiều góc cạnh khác.
Đoạn video được tiết lộ đầu tiên bởi 9to5Mac, cho thấy iPhone 6 có màn hình 4.7 inch được đặt kế bên iPhone 5S. Đây là một trong những lần hiếm hoi chúng ta thực sự nhìn thấy bảng điều khiển phía trước của thiết bị gắn liền với camera. Nhà thiết kế Feld và Volk từng đăng tải những bức ảnh đầy đủ về bản lắp ráp hoàn chỉnh của iPhone 6, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy những hình ảnh thực tế.
Dưới đây là hình ảnh mặt sau của iPhone 6. 
 
Hình ảnh trên tay iPhone 6 và iPhone 5S, bạn có thể dễ dàng nhận thấy iPhone 6 có kích thước lớn hơn và mỏng hơn đáng kể.
 
Các cạnh tròn giúp iPhone 6 có thiết kế mỏng hơn so với iPhone 5S.
 
Và dưới đây là hình ảnh vỏ kim loại phía sau iPhone 6 khi được so sánh với iPhone 5S.
 
Chúng ta đang mong đợi iPhone 6 được ra mắt tại sự kiện báo chí của Apple vào ngày 9/9 tới đây. Có thông tin cho rằng phiên bản lớn hơn 5.5 inch của iPhone 6 sẽ được tiết lộ sớm, nhưng cả hai phiên bản 4.7 và 5.5 inch sẽ không thể ra mắt cùng lúc. Ngoài ra, các thông tin cho thấy một số hình ảnh về iWatch của Apple, thiết bị này dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2015.
Cùng với thiết kế màn hình lớn hơn, iPhone 6 của Apple sẽ đi kèm với một chip mới dành riêng cho ứng dụng giám sát, thống kê y tế và hỗ trợ NFC thanh toán di động.
Video cho thấy hình ảnh đầy đủ hơn của iPhone 6. 
Ngọc Linh (theo BI)

Bình luận(0)