iPhone 6 tạm ra mắt trước một phiên bản

Google News

(Kiến Thức) - Theo tin rò rỉ mới nhất, bản iPhone 6 phablet 5,5 inch hoãn ra mắt đến năm 2015, phiên bản 4,7 inch sẽ ra mắt vào tháng 9.

Như vậy, các tín đồ của “quả táo cắn dở” sẽ tiếp tục phải chờ đợi thêm ít lâu mới có thể tận mắt nhìn những siêu phẩm đầy hứa hẹn này. Theo nguồn tin từ nhà phân tích của KGI Ming-Chi Kuo, iPhone 6 phiên bản 5,5 inch có thể trì hoãn đến năm 2015 mới cho ra mắt, bước đột phá của Apple vào thị trường phablet chính thức bị bỏ rớt.
iPhone 6 4,7 inch dự kiến ra mắt vào tháng 9. Ảnh: mẫu concept iPhone6 
Tuy nhiên, Apple được cho là vẫn sẽ theo kế hoạch cũ, ra mắt trước phiên bản iPhone 6 4,7 inch để thỏa mãn sự mong ngóng của các fan cuồng, bất chấp tin đồn về việc sản xuất iPhone 6 còn gặp nhiều lỗi ở màn hình cảm ứng và màu sắc không đồng đều trên vỏ kim loại điện thoại, và có những lỗi tồi tệ hơn cả phiên bản phablet 5,5 inch.
iPhone 6 phiên bản 4,7 inch được cho là sẽ trang bị màn hình Retina 1334 x 750 với 326 điểm ảnh trên mỗi inch, nặng 113 gram. Máy lớn hơn và mỏng hơn so với iPhone 5S. Có thông tin cho hay máy trang bị bộ vi xử lý A8, RAM 1GB, cảm ứng Touch ID cùng màn hình sapphire và viền bezel siêu mỏng.
Ngoài ra, iPhone 6 được dự kiến sẽ giữ nguyên độ phân giải 8 megapixel, chỉ tập trung vào mức độ ổn định và độ nét của ảnh, tương tự như cách mà Apple đã làm khi nâng cấp camera của iPhone 5 lên 5S.
Lưu Thoa (theo ET)

Bình luận(0)