Hệ điều hành iOS 8 có thể khiến bạn thất vọng

Google News

(Kiến Thức) - iOS 8 sẽ khiến không ít người thấy bất tiện khi nâng cấp bởi hệ điều hành này ngăn cản hoạt động quản lý hình ảnh và video.

iOS 8 chính thức được cập nhật ngày 17/9. 
Các khách hàng vui mừng khi iOS 8 bản chính thức có mặt trên iPhone và iPad với nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, với những ai đang sử dụng Dropbox để sao lưu các bức ảnh và video thì phần mềm mới đi kèm với một chút thất vọng. Thật không may, theo Dropbox, dịch vụ không tương thích với nền tảng di động mới nhất của Apple, cụ thể là ở chức năng sao lưu tự động. iOS mới ngăn cản hoạt động quản lý hình ảnh và tải ảnh, video của Dropbox lên điện toán đám mây thông qua ứng dụng Carousel.
Dropbox cho biết hãng đang làm việc với Apple để giải quyết vấn đề này, nhưng khuyến cáo cho khách hàng chọn nâng cấp hệ điều hành cần cẩn thận, tránh xóa các tập tin vì hiểu nhầm chúng đã được sao lưu.
Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được một bản cập nhật Dropbox và Carousel sớm khắc phục lỗi này. Tạm thời, việc tự động sao lưu nên dừng lại để tránh nhầm lẫn các tập tin đã thực sự được tải lên, cho đến khi có một bản sửa chữa tương thích. 
Thông báo của Dropbox (dịch vụ sao lưu, lưu trữ dữ liệu trực tuyến ). 
Ngọc Linh (theo EG)

Bình luận(0)