Ếch thủy tinh trong rừng mây

Google News

ch thủy tinh, còn gọi là aptly, được nhiếp ảnh gia Reusens Nic chụp lại trong chuyến đi thăm rừng nhiều mây Monteverde ở Costa Rica

 

Nic trải qua 20 ngày trong rừng nhiệt đới xinh đẹp và bị cuốn hút bởi loài lưỡng cư nhỏ với cơ thể trong suốt có thể nhìn rõ các bộ phận bên trong.
Nic trải qua 20 ngày trong rừng nhiệt đới xinh đẹp và bị cuốn hút bởi loài lưỡng cư nhỏ với cơ thể trong suốt, có thể nhìn rõ các bộ phận bên trong.
Được phát hiện vào năm 1872, ếch thủy tinh ưu sống trong các khu rừng ẩm ở Trung và Nam Mỹ. Các khu rừng nhiệt đới nơi đây còn được gọi là rừng mây bởi khu vực này hầu như luôn bị bao phủ trong các đám mây.
Được phát hiện vào năm 1872, ếch thủy tinh ưa sống trong các khu rừng ẩm ở Trung và Nam Mỹ. Các khu rừng nhiệt đới nơi đây còn được gọi là rừng mây bởi khu vực này hầu như luôn bị bao phủ bởi các đám mây.
Ếch thuỷ tinh chủ yếu hoạt động vào ban đêm, giúp chúng không bị động vật săn mồi phát hiện. Vào mùa sinh sản, chúng sống dọc theo các con sông, suối và đẻ trứng trên những chiếc lá nhô ra nước.
Ếch thuỷ tinh chủ yếu hoạt động vào ban đêm, giúp chúng không bị động vật săn mồi phát hiện. Vào mùa sinh sản, chúng sống dọc theo các con sông, suối và đẻ trứng trên những chiếc lá trên mặt nước.
 Để chụp lại chú ếch thủy tinh một cách tự nhiên, nhiếp ảnh gia Nic sử dụng đèn flash khuếch tán đôi để nắm bắt những tác động tự nhiên trong cơ thể sinh vật bé nhỏ trước khi chúng lẩn vào rừng.
Để chụp lại chú ếch thủy tinh một cách tự nhiên, nhiếp ảnh gia Nic sử dụng đèn flash đặc biệt để nắm bắt những tác động tự nhiên trong cơ thể sinh vật bé nhỏ trước khi chúng lẩn vào rừng.
Kết quả thu được là những hình ảnh hấp dẫn bên trong của con ếch với các cơ quan, thậm chí cả những mẩu xương nhỏ cũng được thấy rõ. Nguyên Thảo (theo DM)
Kết quả thu được là những hình ảnh hấp dẫn bên trong của con ếch với các cơ quan, thậm chí cả những mẩu xương nhỏ cũng được thấy rõ. Nguyên Thảo (theo DM)
 
 

 

Bình luận(0)