Những sản phẩm “độc” để chống cái lạnh mùa đông

Google News

(Kiến Thức) - Có những sản phẩm tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại vô cùng hữu ích trong những ngày đông rét buốt này tại miền Bắc.

Tạm biệt “bàn tay lạnh cóng”

Với những bạn buộc phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính, việc phải để tay trần đánh bàn phím trong những ngày đông rét buốt này thật là “khủng khiếp”. Và một con chuột sưởi ấm là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

 Chuột sưởi ấm quang.

Chuột quang sưởi ấm sử dụng nguồn điện 5V, sử dụng sợi carbon làm vật liệu sưởi ấm nên khá an toàn cho người sử dụng. Chỉ với 230.000 đồng, bạn có thể sở hữu 1 con chuột quang như thế.

 Chuột sưởi ấm bằng USB.

Chuột sưởi USB có chứa thiết bị làm ấm bên trong. Thiết bị này có thể tạo ra nhiệt độ lên đến 40 độ C.

Nếu như bạn muốn đôi tay mình không đông cứng khi sử dụng những sản phẩm cảm ứng như iPhone, iPad, HTC, Samsung thì bạn nên sắm cho mình một đôi găng tay cảm ứng.

Được sản xuất từ chất liệu len, tích hợp sợi dẫn điện ở đầu ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa, đôi găng tay vừa có thể giữ ấm cho đôi tay bạn, vừa giúp bạn lướt web dễ dàng. Các ngón tay được thiết kế vừa với ngón, tạo cảm giác vừa vặn, có thể chạm vuốt chính xác các icons nhỏ nhất.

 Găng tay cảm ứng.

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, hiện được bán trên thị trường với giá 85.000/đôi.

Không còn sợ những ngày nồm

Để tránh tình trạng quần áo ẩm mốc vào những ngày ẩm ướt, bạn nên chọn cho gia đình mình sản phẩm máy sấy quần áo.

Quần áo sau khi giặt được treo lên giá của tủ sấy. Lựa chọn chế độ và bật công tắc khởi động sau khi đã kéo kín túi giữ nóng.

 Tủ sấy giúp bạn quên đi nỗi ám ảnh quần áo ngày nồm.

Công suất khá lớn (1000 W) của tủ giúp nó tạo ra một nhiệt lượng lớn, sấy khô quần áo, mà không sợ quần áo bị bám bụi, bạc màu, thâm và đặc biệt là không bị hôi.

Luôn tận hưởng cà phê/trà nóng

Nếu muốn tách trà/cà phê của mình luôn nóng trong thời tiết giá lạnh, bạn nên để tâm đến một chiếc đế giữ ấm cốc bằng nguồn điện qua cổng USB. Cắm đầu nối của sản phẩm vào cổng USD và đợi, cốc trà/cà phê của bạn sẽ được làm nóng. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích với những người làm việc văn phòng hoặc làm việc nhiều bên máy tính.

 Cốc trà của bạn sẽ được làm ấm sau 2 phút.

 Thiết bị này có thêm thời gian hẹn giờ .

Vừa nghe nhạc, vừa giữ ấm tai

Vào những ngày rét buốt, nhiều bạn phải lựa chọn giữa thói quen nghe nhạc và việc đội một chiếc mũ hoặc một chiếc chụp tai để tránh rét. Nhưng với sản phẩm tai đeo hoặc một chiếc mũ kèm Headphones, bạn có thể vừa giữ ấm tai, vừa được thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời, khiến những  ngày đông rét buốt trở nên ấm áp.

 Sản phẩm được may bằng vải polyester nhiệt để ngăn gió và kèm theo một headphones stereo trong.

 Đầu, tai bạn được giữ ấm và tai bạn vẫn nghe được nhạc.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)