Apple sẽ ra iPhone giá rẻ trong năm 2013?

Google News

(Kiến Thức) - Apple có khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone mới, giá rẻ, được thiết kế dành riêng cho Trung Quốc và thị trường đang nổi.

Theo tờ DigiTimes, Đài Loan,  Apple sẽ tung ra loại iPhone giá rẻ vào nửa cuối năm 2013.

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn này được tung ra. Hàng nhiều tháng nay, những tin đồn về việc Apple sẽ tung ra loại iPhone giá rẻ, cung cấp chủ yếu cho Trung Quốc và những thị trường mới nổi.

Theo báo này, một vài người đã có cơ hội chiêm ngưỡng những phiên bản đầu tiên của loại điện thoai này. iPhone giá rẻ có mang hình lớn và “ một thiết kế ngoài hoàn toàn mới”.

DigiTimes cho rằng thành công với loại iPad mini giá rẻ là nguồn cảm hứng để Apple đưa ra sản phẩm iPhone giá rẻ

 Apple sắp tung ra iPhone giá rẻ?


Nhà phân tích cho tờ Topeka Capital-1 tờ báo cũng khá có tiếng về công nghệ, Brian White cũng cho rằng Apple đang nghiên cứu chế tạo một loại điện thoại có màn hình rộng hơn sau khi ông trở về từ Trung Quốc.

Ngoài ra, một thông tin khác cũng củng cố thêm cho thông tin trên đó là việc Tim Cook một lần nữa trở lại Trung Quốc. Theo kế hoạch, vị lãnh đạo này sẽ có buổi làm việc với Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc - Miao Wei. Vẫn chưa rõ họ sẽ thảo luận về vấn đề gì nhưng chắc chắn rằng, đó là về việc kinh doanh của Apple tại quốc gia đông dân này.

Số lượng mà iPhone 5 bán được ở thị trường Trung Quốc là khá lớn, 2 triệu chiếc trong 3 ngày, nhưng con số này chỉ như “muối bỏ bể” trên một thị trường 1,3 tỉ dân.

Nhiều khả năng Apple sẽ thay thế thân nhôm bằng một loại nhựa Polycarbon và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon của Samsung để hạ giá thành.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN:

Hiền Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)