10 “xế” kỳ quái chỉ có ở Trung Quốc

Google News

Còn non trẻ trong lĩnh vực sản xuất ô tô nhưng Trung Quốc đóng vai trò quan trọng trên thị trường thế giới, chế tạo nhiều xe kỳ quái. Nguyên Thảo

Great Wall Hover Pi là chiếc xe hơi thân dài được trang hoàng theo phong cách của Trung Quốc giống như một phòng khách sạn thu nhỏ của những năm 1980. Thiết kế này dường như để phục vụ riêng cho những đại gia Trung Quốc thích thể hiện sự giàu có.
Great Wall Hover Pi là limousine được trang hoàng như một phòng khách sạn thu nhỏ của những năm 1980. Thiết kế này dường như để phục vụ riêng cho những đại gia Trung Quốc thích thể hiện sự giàu có.
Không phải chiếc xe nào kỳ quặc cũng xấu. BAW Motors Yongshi là một minh chứng điển hình, nó giống một cỗ xe chiến quân sự có thể băng qua những địa hình hiểm trở.
Không phải chiếc xe kỳ quặc nào cũng xấu. BAW Motors Yongshi là một minh chứng điển hình, có thể băng qua những địa hình hiểm trở.
Haima Auto Happin là chiếc xe động cơ khá khỏe và hấp dẫn đối với những tay chơi xe đam mê chạy đường dài.
Haima Auto Happin là xe có động cơ khá khỏe và hấp dẫn đối với những tay chơi đam mê chạy đường dài.
Shuanghuan Noble thích hợp chạy trong các thành phố chật hẹp bởi vóc dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên, chính sự nhỏ gọn của chiếc xe cũng gây không ít khó khăn cho người điều khiển.
Shuanghuan Noble thích hợp chạy trong các thành phố chật hẹp bởi vóc dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên, chính điều đó gây không ít khó khăn cho người điều khiển.
Soueast V3 Lingyue là một sản phẩm do một hãng xe hơi của Trung Quốc kết hợp với tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản chế tạo ra. Chiếc xe có không gian nội thất khá lớn, thích hợp cho các gia đình. Ngoài ra, nó cũng được xem là một chiếc xe đua thể thao thực sự hấp dẫn.
Soueast V3 Lingyue là một sản phẩm do một hãng xe hơi của Trung Quốc kết hợp với tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản chế tạo. Xe có không gian nội thất khá lớn, thích hợp cho các gia đình.
HNUSP L-DDC là một chiếc xe kỳ quái được thiết kế nhằm mục đích sử dụng trong những buổi biểu diễn giải trí trên sân khấu của Trung Quốc. Chiếc xe có hai bánh ở hai bên, một bánh ở phía trước và một ở phía sau.
HNUSP L-DDC là chiếc xe kỳ quái được thiết kế nhằm cho những buổi biểu diễn giải trí trên sân khấu của Trung Quốc. Chiếc xe có hai bánh ở hai bên, một bánh ở phía trước và một ở phía sau.
BAW Motors Zhanqi là một chiếc xe mang kiểu dáng thể thao khá xấu xí.
BAW Motors Zhanqi là một chiếc xe mang kiểu dáng thể thao khá xấu xí.
Zotye Auto JN Model không phải là chiếc xe có tốc độ cao nhưng nó khá thuận tiện. Một hình ảnh quảng cáo cho thấy chiếc xe có thể chở cả một chú voi.
Zotye Auto JN Model không phải là xe có tốc độ cao nhưng khá thuận tiện. Một hình ảnh quảng cáo cho thấy chiếc xe có thể chở cả một chú voi.

 

Li Shi Guang Ming Detroit Fish khá nổi tiếng trên mạng Internet sau khi ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ tại Detroit. Chiếc xe điện có hình dáng khá kỳ quặc này được sản xuất tại Trung Quốc.
Li Shi Guang Ming Detroit Fish khá nổi tiếng trên mạng sau khi ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ tại Detroit. Chiếc xe điện có hình dáng khá kỳ quặc này được sản xuất tại Trung Quốc.
Li Shi Guang Ming The Book of Songs là chiếc xe điện mang hình dáng chiếc giày của một chú hề thật sự lôi cuốn.
Li Shi Guang Ming The Book of Songs là chiếc xe điện mang hình dáng chiếc giày của một chú hề.

 

 

Bình luận(0)