Yên cửa, vui nhà nếu biết sớm 8 mẹo phong thủy này

Google News

Một số mẹo nhỏ phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn cân bằng năng lượng, mang lại sự ấm cúng, hài hòa cho cuộc sống gia đình.

1. Trong phong thủy, một thác nước ở khu vực phía Đông ngôi nhà sẽ thúc đẩy những tình cảm yêu thương, gắn kết đối với các thành viên trong gia đình. Bạn phải chú ý giữ thác nước này luôn sạch sẽ để nguồn năng lượng luôn trong lành và tinh khiết.
2. Đặt những bức ảnh hạnh phúc của các thành viên trong gia đình ở những nơi dễ nhìn thấy, đặc biệt là trong phòng khách, bếp và khu vực phía Đông.
Yen cua, vui nha neu biet som 8 meo phong thuy nay
 Ảnh minh họa.
3. Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình, vì vậy cần phải yên tĩnh, thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt đối với phòng ngủ của trẻ em, phải đầy đủ các điều kiện vật chất tốt nhất để đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bé. Phòng ăn góp phần rất lớn trong việc đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình, vì vậy nếu biết vận dụng đúng phong thủy có thể tạo ra những cuộc trò chuyện vui vẻ cũng như mang lại cảm giác ngon miệng.
4. Cân bằng môi trường trong nhà bạn dựa trên năm yếu tố phong thủy cơ bản (kim, thổ, thủy, hỏa, mộc), cân nhắc đến các yếu tố đại diện (tính theo năm sinh) của các thành viên trong gia đình.
5. Dùng chuông gió bảo vệ sức khỏe: Để khống chế những ảnh hưởng xấu của sao số 2 đến vấn đề sức khỏe, bệnh tật, thậm chí chết chóc, các chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn nên treo chuông gió sáu ống kim loại tại khu vực bị ảnh hưởng bởi sao số 2. Tốt nhất là bạn nên treo kết hợp chuông gió với đồng xu bằng đồng có hình 12 con giáp ở một mặt và hình bát quái với quẻ Càn ở mặt kia. Chuông gió còn có khả năng bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình và xua đuổi âm khí.
6. Tùy theo bản mệnh của chủ nhân căn nhà mà ta nên chọn màu sơn phù hợp, gam màu chủ đạo này cũng góp phần không nhỏ trong việc làm thay đổi năng lượng và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
7. Hạ đến mức thấp nhất có thể mức độ điện từ trường trong nhà, giới hạn việc sử dụng hóa chất mạnh và nguy hiểm.
8. Bạn cần đầu tư nhiều thời gian để xây dựng và trang trí nội thất bên trong. Nhà là nơi trở về của mỗi người, hãy dành tất cả tình cảm yêu thương của bạn vào đó và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng.
Trên đây là tổng hợp những bí kíp phong thủy giúp bạn đón nhận tiền tài, sống một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin tham khảo, bạn cần chọn lọc những điều phù hợp nhất với bản thân để áp dụng và cũng đừng quên phấn đấu để có được cuộc sống đầy đủ, toàn vẹn bằng chính sức của mình, bạn nhé!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Đinh Hương/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)