Xông đất đầu năm 2017: Tuổi nào đem tài lộc cho gia chủ mệnh Kim?

Google News

Tính theo thiên can địa chi, ngũ hành âm dương, Canh Tý, Đinh Tỵ, Bính Thìn xông đất đầu năm 2017 cho gia chủ Ất Sửu sẽ gặp nhiều tài lộc cho gia đình.

Năm 2017 thuộc cung Chấn hành Mộc, mệnh Sơn hạ hỏa (Lửa dưới cát). Gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 có mệnh Hải trung kim (Vàng đáy biển).
Theo chuyên gia phong thuỷ, có rất nhiều phương thức để lựa chọn người xông nhà, xông đất đầu năm. Tính theo Thiên Can, Địa Chi và Ngũ Hành, gia chủ Ất Sửu có thể lựa chọn những người hợp tuổi với mình để xông đất, xông nhà nhân ngày đầu năm mới:
Tuổi Canh Tý 1960 (Bịch thượng thổ):
Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của người xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ. Đồng thời, Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của người xông nhà nên rất tốt.
Xét về thiên can: Canh của tuổi xông nhà tương hợp với Ất của gia chủ. Đinh của năm 2017 không tương hợp, không xung khắc với Canh của tuổi xông nhà.
Xét về địa chi: Tý của tuổi xông nhà tương hợp với Sửu của gia chủ. Dậu của năm 2017 không tương hợp, không xung khắc với Tý của tuổi xông nhà nên chấp nhận được.
Xong dat dau nam 2017: Tuoi nao dem tai loc cho gia chu menh Kim?
Tuổi Canh Tý, Đinh Tỵ Bính Thìn xông đất đầu năm 2017 cho gia chủ Ất Sửu sẽ gặp nhiều tài lộc cho gia đình. 
Tuổi Đinh Tỵ 1977 (Sa trung thổ):
Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ. Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi xông nhà.
Xét về thiên can: Đinh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Ất của gia chủ. Đồng thời, Đinh của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Đinh của tuổi xông nhà nên chấp nhận được.
Xét về địa chi: Tỵ của tuổi xông nhà tương hợp với Sửu của gia chủ. Đồng thời, Dậu của năm 2017 cũng tương hợp với Tỵ của tuổi xông nhà.
Tuổi Bính Thìn 1976 (Sa trung thổ):
Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ. Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi xông nhà.
Xét về thiên can: Bính của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Ất của gia chủ và Đinh của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Bính của tuổi xông nhà.
Xét về địa chi: Thìn của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Sửu của gia chủ. Dâu của năm 2017 tương hợp với Thìn của tuổi xông nhà.
Nếu điều kiện chọn lựa không nhiều, gia chủ có thể tìm những người tam hợp hoặc lục hợp Địa Chi như tuổi Tý, Dậu, Tỵ đến xông nhà.
Ngoài ra, gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 có thể lựa chọn một số tuổi khác để xông nhà, xông đất đầu năm 2017 như Mậu Thân 1968 (Đất trạch thổ), Canh Ngọ 1990 (Lộ bàng thổ), Nhâm Thìn 1952 (Tràng lưu thủy), Tân Sửu 1961 (Bịch thượng thổ), Kỷ Dậu 1969 (Đất trạch thổ), Quý Tỵ 1953 (Tràng lưu thủy)…
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Trần Hoàng/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)