Xem vị trí nốt ruồi cực hiểm trên mặt, đoán biết số mệnh chủ nhân

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn một số nốt ruồi ở vị trí "cực hiểm" này có thể đoán biết số mệnh của chủ nhân.

Nốt ruồi ở khóe mắt
Sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt là người khá vất vả, luôn có chuyện phải lo. Tuy nhiên, những người này về sau làm ăn đều có lộc, khá giả.
Nốt ruồi mọc trong lông mày
Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường sáng tạo, thông minh, có những kĩ năng hơn người đồng thời là tâm hồn nghệ sĩ giúp họ gặt hái thành công, tiền bạc trong cuộc sống.
Thế nhưng, những người có nốt ruồi ở vị trí này cần làm việc theo lý trí và phải có định hướng rõ ràng để đạt được những dấu mốc lớn trong cuộc sống.
Nốt ruồi ở tóc mai
Tóc mai là phần nằm giữa mái tóc và trán. Nếu phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này chứng tỏ là người thông minh, nhanh nhẹn. Vị trí nốt ruồi nằm bên trái tóc mai, người này thường ôn hòa, biết nhường nhịn chồng và là mẫu phụ nữ vun vén cho gia đình.
Xem vi tri not ruoi cuc hiem tren mat, doan biet so menh chu nhan
Ảnh minh họa. 
Nếu bên phải tóc mai có nốt ruồi, nhất là nốt ruồi đen, đích thị bạn là người có hôn nhân viên mãn, thích làm việc thiện, có khiếu hài hước và được chồng trọng vọng, yêu thương. Không những thế, với bản tính thông minh, người sở hữu tướng này thường là ‘bóng hồng’ núp sau lưng, góp phần làm nên sự phát triển, thành công trong sự nghiệp của chồng.
Nốt ruồi ở tai
Phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường có đặc điểm thông minh, có hiếu với cha mẹ. Họ giỏi điều chỉnh cảm xúc, sống có tâm có đức nên phúc khí của họ có tác động tích cực đến vận mệnh người chồng, giúp họ thuận lợi gặt hái công danh, sự nghiệp.
Nốt ruồi dưới lông mày
Nốt ruồi dưới lông mày không phải là điều thường thấy, những người có nốt ruồi ở vị trí này cũng có tính khí khá khác thường. Họ luôn không hài lòng với gia đình hay công việc, những căng thẳng hay tranh cãi trong cuộc sống luôn làm phiền.
Nốt ruồi mọc trên môi
Nốt ruồi mọc ở trên môi biểu thị cho cuộc đời yên ấm, giàu sang. Những người này gặp nhiều may mắn trong việc kinh doanh.
Nhược điểm của tuýp người này là đôi khi thẳng thắn quá mức, dễ làm người khác phật lòng.
Nốt ruồi trong lỗ mũi
Nam giới sở hữu nốt ruồi trong lỗ mũi bên trái, nữ giới sở hữu nốt ruồi bên lỗ mũi phải đều là những người có nhân cách rộng rãi. Họ rất dễ được thăng quan tiến chức, tăng thêm nguồn của cải.
Ngược lại, nam giới có nốt ruồi trong lỗ mũi phải, nữ có nốt ruồi ở lỗ mũi trái thì được thừa kế khối tài sản kếch xù của tổ tiên hoặc phát tài ngoài mong đợi.
Nốt ruồi mọc giữa môi dưới
Những người có nốt ruồi trên môi hãy thận trọng, các quan hệ tình cảm và bệnh tật liên quan tới dạ dày sẽ đeo bám bạn. Nhóm người này có xu hướng tìm cách giảm cân vì dễ tăng cân hơn người khác, họ sẽ gặp rắc rối với cân nặng của mình, thường xuyên trầm cảm do không thể giảm cân.
Nốt ruồi phía sau vành tai
Nốt ruồi phía sau vành tai là người con hiếu thuận. Họ sẵn sàng từ bỏ đam mê để nối nghiệp gia đình. Khi đi theo hướng đó, chắc chắn họ sẽ thành công.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)