Xem ngón cái biết ngay tình duyên tài vận trọn đời

Google News

Ngón tay cái nói lên điều gì về bạn? Nào hãy xòe bàn tay ra và quan sát thật kỹ ngón tay cái của mình như thế nào?

Nhân tướng học luôn là một kho tàng cho ta tìm hiểu và khám phá về bản thân. Theo đó, những bộ phận trên cơ thể hay bất kỳ đặc điểm nào cũng nói lên tính cách, số mạnh hay vận hạn của bạn trong cuộc đời.
Ngón tay cái là một ngón đứng đầu trong bàn tay, thông qua hình dáng của chúng và khoảng cách với những ngón khác ta có thể đoán được tính cách và nhiều điều về người đó.
Hoa tay trên ngón cái
Theo xem tướng tay thấy rằng bạn là người thích tự do, không muốn người khác can thiệp vào đời sống riêng của mình; ngược lại bạn cũng không muốn can dự vào những chuyện đời tư của người khác. Tuy vậy, hoa tay ở vị trí này cũng cho thấy bạn là người có tính cách rất thân thiện; và đôi khi bạn cũng là người thích ham vui, thích tiệc tùng xả láng.
Xem ngon cai biet ngay tinh duyen tai van tron doi
 So sánh độ dài của ngón tay cái và ngón tay trỏ để đoán vận mệnh, tiền tài.
Ngón tay cái bên trái có hoa tay trên ngón cái tay trái thể hiện khả năng lãnh đạo.
Ngón tay cái bên phải: Thể hiện đường tình duyên thơ mộng, nhưng không mấy hạnh phúc.
Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ 
Cuối cùng là những người sở hữu ngón tay cái có độ dài bằng đầu đốt thứ nhất, đây là người vô cùng mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Thêm nữa, họ cũng rất chín chắn và suy nghĩ trước sau, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định gì. Người này dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc vật chất.
Như vậy, với những hình dáng dễ dàng nhận biết bằng mắt thường, bạn cũng có thể tự đoán được tính cách, công danh, sự nghiệp của mình hoặc của bạn bè, người thân qua ngón tay cái.
Ngón tay cái tròn, to; đầu ngón tay đầy đặn
Sự tròn trịa và đầy đặn của ngón tay cái này nói lên chủ nhân của chúng thường có trí tuệ và rất thông minh. Cùng với tư duy logic và vô cùng nhạy bén thì họ khá thành công trong sự nghiệp, có tướng làm sếp lớn. Ngoài ra, sự nghiệp, tiền bạc của họ thăng tiến còn vì có sự trợ giúp của gia đình.
Tuy nhiên, đôi khi hơi nóng vội do quá tự tin. Nếu tiết chế được điều này, họ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và tiền tài.
Ngón tay cái mảnh, đầu ngón bè ra
Bạo dạn, gan lỳ là tính cách mà người có ngón tay cái mảnh, đầu ngón bè ra hơn so với bình thường sở hữu. Tuy nhiên, họ cũng khá nhạy cảm và hay mơ mộng, xa rời thực tế.
Tính cách này khiến cho đời sống vật chất của họ ở mức trung bình. Để cải thiện vận mệnh và tiền tài của mình, những người này cần suy nghĩ tích cực và thực tế hơn, trong công việc cần tập trung và xác định đúng việc mình cần làm.
Dài ngắn
Ngón cái dài tới lóng thứ nhì của ngón trỏ, người này có ý chí mạnh, cứng rắn, thủy chung, suy xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mọi việc.
Nếu quá dài qua khỏi lóng giữa của ngón trỏ là người quá tự kiêu, pha lẫn chút tàn nhẫn trong phương cách chiếm đoạt địa vị hay tình yêu cho chính mình.
Còn ngón cái ngắn là người tâm tình bất định dễ đổi thay, và thường chạy theo dục vọng trước mắt, bất chấp hậu quả. Là người nhiều tham vọng.
Ngón cái quá ngắn lại là người nhẹ dạ dễ tin người, dễ bị gạt. Nhưng lại thường làm việc mau lẹ.
Ngón cái dài mà cứng thì dễ mù quáng trước đòi hỏi của mình. Những người này thường làm việc chậm rãi và cẩn thận.
Khi quan sát thấy lóng trên mà ngắn thì là người khôn ngoan, và nhiều dục vọng.
Lóng trên dài là người thẳng thắn, tình lý phân minh.
Hình dạng ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn
Ai sở hữu ngón tay cái dài, có phần đầu ngón nhọn thì họ là người có tính khí khá bốc đồng, phô trương và thích thể hiện bản thân mình. Những người này cũng có tính khí khá thất thường và khó chiều. Bởi tính cách này, nên họ khó có thể thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy, người có ngón tay cái dài hơn bình thường, đầu ngón nhọn hãy thay đổi tâm tính để có công danh, tiền bạc sáng lạn.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui co bạn đọc).
Theo Diệp An (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)