Xem hình dáng đôi chân đoán số phận, tài lộc cả đời

Google News

Trong nhân tướng học, bất cứ một dấu hiệu cơ thể cũng đều có ý nghĩa nhất định. Cùng xem hình dáng đôi chân tiết lộ gì về số phận của bạn nhé.

Chân hình chữ X
Chân hình chữ X tức là dáng chân khi khép hai chân thì chụm ở phần đùi trên nhưng có xu hướng xòe dần ra ở phía dưới. Phụ nữ sở hữu tướng chân này thường có tính cách khá cởi mở, đời sống tình cảm khá phong phú nên cũng có phần lụy tình. Nếu đàn ông sở hữu tướng chân này thường là người có tướng làm quan.
Chân vòng kiềng (Chân chữ O)
Nhân tướng học cho rằng, người chân vòng kiềng đa số đều rất dễ bị tình cảm chi phối cuộc sống, nhưng đôi khi khá lạnh lùng, vô tâm, vận mệnh nhiều trúc trắc.
Chân thon, dài
Đây là tướng chân được rất nhiều chị em mơ ước, bởi thời nay nó đại diện cho tướng chân đẹp, có số phú quý. Những chị em sở hữu tướng chân này dù trong cuộc sống hay trong công việc đều rất suôn sẻ, mọi việc đều có thể giải quyết đến nơi đến chốn.
Nếu đàn ông sở hữu đôi chân thon dài thường làm việc đầu voi đuôi chuột, khá đào hoa nhưng cũng dễ lận đận tình duyên. Tài vận của họ cũng không mấy xán lạn. Những người như vậy cần phải tìm được đối tượng kết duyên thích hợp thì mới có thể khiến cuộc sống tình cảm hài hòa, tài vận cũng theo đó tốt lên.
 Ảnh minh hoạ.
Chân dài, bắp chân to
Những người chân ngắn bắp chân to thường có thân hình đẹp, khí chất cao quý, tính cách dịu dàng, thanh lịch, đời sống tình dục mạnh mẽ.
Chân ngắn, bắp chân to
Đây là người coi trọng lý trí, sống quyết đoán, vững vàng trước sóng gió của cuộc đời, giỏi xử lý công việc, dù không dịu dàng cho lắm.
Theo Băng Tâm/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)