Vì sao người có bàn tay “chữ M” thường giàu sang tột bậc?

Google News

Theo nhân tướng học, người nào may mắn sở hữu bàn tay có chữ M, cuộc đời vô cùng giàu sang, may mắn.

Theo trang Healthyworldhouse.com, những người có chỉ tay chữ M được cho là những người đặc biệt, bởi họ rất tài năng, có trực giác rất tốt và là những đối tác tuyệt vời trong bất cứ mối quan hệ kinh doanh nào.
Đường chỉ tay hình chữ M, trên thực tế, được hình thành bởi các đường chỉ tay tâm đạo, trí đạo và sinh đạo. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng, người có đường chỉ tay này rất đặc biệt và rất ít người có.
Bên cạnh đó, nếu lòng bàn tay bạn có chữ M, chứng tỏ bạn tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn thế, bạn có trực giác nhạy bén, tài kinh doanh và lãnh đạo thiên bẩm.
Vi sao nguoi co ban tay “chu M” thuong giau sang tot bac?
 
Những người có tướng mặt vuông vắn thì tính cách khoan dung, độ lượng, nhân duyên tốt. Bên cạnh đó, tình cảm của họ ổn định, không dễ thay lòng đổi dạ nên đời
Ngoài ra, những người có tướng tay chữ M rất đáng tin, chân thành và đặc biệt rất giỏi trong việc nhìn thấu sự dối trá. Bạn không thể qua mặt họ, họ luôn tìm ra sự giả dối và gian lận nhờ trực giác nhạy bén. Đồng thời, họ chúa ghét những ai lừa dối, phỉnh nịnh mình.
Thông thường khi cùng sở hữu dấu hiệu chữ M đặc biệt này trong lòng bàn tay, trực giác và dự cảm về tương lai của nữ giới tốt hơn nam giới. Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra để làm lãnh đạo, chính trị gia giỏi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội.
Một số dấu hiệu khác trên bàn tay chứng tỏ chủ nhân của nó là người giàu có
Lòng bàn tay hồng hào
Những bàn tay hồng hào thường là những người có phúc khí. Và thường không phải lo nghĩ về chuyện tiền nong, công danh, sự nghiệp vì thường có quý nhân phù trợ.
Lòng bàn tay dày dặn và có độ đàn hồi
Lòng bàn tay lớn, dày nhưng không thô cứng mà mềm mại, đàn hồi, hơn nữa còn có đường tình cảm sâu, rõ ràng hẳn là người vững vàng, có lý tưởng lớn lao cũng như cái nhìn đầy mới mẻ trong kinh doanh. Tương lai họ sẽ có được những vinh dự to lớn, làm rạng danh dòng họ.
5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối
Những người có đôi bàn tay hồng hào, thêm vào đó 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu, làm việc cẩn thận, có kế hoạch, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.
Người có 5 ngón tay dài ngắn đâu ra đấy là người làm việc chu đáo có trình tự, vì thế công việc và cuộc sống đều được thu xếp khéo léo, không gặp cảnh bữa no bữa đói.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)