Vẻ đẹp kiêu sa của vị cách cách cuối cùng triều Thanh

Google News

Cách cách cuối cùng triều Thanh là Ái Tân Giác La Khải Tinh rất được mến mộ bởi tài năng cũng như dòng máu hoàng tộc mà cô mang trong mình.

Nhà Thanh được biết đến là triều đại phong kiến cuối cùng trong lịch sử Trung Quốc và Mông Cổ do dòng họ Ái Tân Giác La (Aisin Gioro) thành lập. Khi đó, Mãn Châu là một địa danh nằm tại phía bắc bán đảo Triều Tiên và phía Đông Bắc Trung Quốc.
Hiện nay, vùng đất này bị phân chia giữa khu vực Viễn Đông Nga với Đông Bắc Trung Quốc. Nhà Thanh cũng là triều đại phong kiến cuối cùng trong lịch sử Trung Quốc và Mông Cổ. Đế chế này sụp đổ ngày 12 tháng 2 năm 1912, cũng là lúc vị hoàng đế cuối cùng là Phổ Nghi bị buộc phải thoái vị.
Vị cách cách tài năng
Ve dep kieu sa cua vi cach cach cuoi cung trieu Thanh
 Ngẩn ngơ với vẻ đẹp kiêu sa của vị cách cách cuối cùng triều Thanh bị sụp đổ.
Khi nhà Thanh bị lật đổ, rất nhiều hậu duệ của dòng tộc Ái Tân Giác La đều buộc phải đổi thành các họ như họ Kim, họ Vương, họ Tôn… Cho tới sau này, nhiều người đã đổi lại họ cũ để trở về với gốc gác của mình. Vì lẽ đó, tên đầy đủ của vị cách cách nổi tiếng này là Ái Tân Giác La Khải Tinh.
Theo gia phả hoàng tộc, những người có họ hàng gần với vua Phổ Nghi nhiều vô số, trong số đó có Túc Thân vương. Vị thân vương này cũng có nhiều con cháu nhưng nổi tiếng cho tới sau này có Khải Tinh cách cách.
Ngay từ nhỏ, vị tiểu cách cách tiền triều này đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như diễn kịch, ca hát, vũ đạo,…Sau này, cô theo học tại học viện điện ảnh Bắc Kinh.
Ve dep kieu sa cua vi cach cach cuoi cung trieu Thanh-Hinh-2
 Ngẩn ngơ với vẻ đẹp kiêu sa của vị cách cách cuối cùng triều Thanh bị sụp đổ.
Nhiều người cho rằng, nếu như triều Thanh còn thì có lẽ cô ấy hiện đang là một người quyền quý vương giả mà không phải ai cũng được gặp. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, Khải Tinh lại trở thành sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu Trung Hoa.
Không chỉ là một sinh viên bình thường, Khải Tinh còn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất nơi đây.
Ve dep kieu sa cua vi cach cach cuoi cung trieu Thanh-Hinh-3
 Ngẩn ngơ với vẻ đẹp kiêu sa của vị cách cách cuối cùng triều Thanh bị sụp đổ.
Ngay từ khi đi học, Ái Tân Giác La Khải Tinh đã tham gia đóng một số bộ phim và được đánh giá là gương mặt mới đầy triển vọng. Cô tham gia nhiều phim cổ trang về nhà Thanh và để lại ấn tượng sâu sắc.
Tuy mang trong mình dòng máu hoàng tộc, nhưng Khải Tinh luôn là cô gái bình dị, dễ gần và được nhiều bạn học yêu quý. Thêm vào đó, với ngoại hình hoàn hảo cùng khí chất hoàng tộc vốn có thì hình ảnh của Khải Tinh càng đẹp hơn trong mắt mọi người.
Những năm gần đây, phim truyền hình về Thanh triều rất được yêu thích, vì vậy dòng họ Ái Tân Giác La nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Tuy nhiên, không dựa vào gia thế của mình, Khải Tinh lại luôn mong muốn có thể tỏa sáng bằng cách chứng tỏ tài năng và thực lực, chứ không chỉ xuất hiện bằng cái tên danh giá.
Theo H.T.H.T (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)