Vật phẩm phong thủy: Có vật này trong nhà tiền đếm mỏi tay

Google News

Vật phẩm phong thủy: Có vật này trong nhà tiền đếm mỏi tay không hết, hãy chú ý nhé.

Ông thần tài
Quan niệm dân gian của người xưa cho rằng, Thần Tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ. Khi nhận được sự giúp đỡ của ông nhất định sẽ thăng tiến quan chức, tiền bạc. Cho nên rất nhiều gia đình đặt ông Thần Tài trong nhà để hy vọng sự giàu sang, phú quý. Ông thần tài được sử dụng nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có sức mạnh đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.
Vat pham phong thuy: Co vat nay trong nha tien dem moi tay
Ảnh minh họa. 
Nước tượng trưng cho tiền bạc
Theo mô hình không gian Ngũ hành, hành Thủy được quy định về phương Bắc, màu chủ đạo là đen và xanh dương, thời tiết thuộc về mùa đông. Hình dáng đặc trưng hành Thủy là những đường uốn khúc, lượn sóng và đa diện cong. Theo đó, sự di chuyển của nước trong phong thủy nghĩa là sự di chuyển của tiền về phía bạn. Do vậy, hãy đặt một đài phun nước hoặc thác nước trong nhà ở góc tài lộc hoặc đài phun nước ngoài trời ở vị trí gần cửa chính. Tùy theo diện tích, bạn có thể chọn một chiếc đài phun nước nhỏ hay lớn.
Trong cuộc sống nếu như chúng ta không biết tiết kiệm, không có cách chi tiêu hợp lý thì sẽ luôn luôn trong tình trạng túng thiếu. Nhưng cũng có trường hợp ngược lại, lên kế hoạch chi tiêu và quản lý ngân sách rất tốt nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng cháy túi, bởi những phát sinh ngoài dự định. Vậy chúng ta hãy xem xét lại cách bố trí nhà chúng ta có hợp lý và thuận Phong thủy chưa? Bạn hãy vận dụng những phương pháp Phong thủy sau đây giúp mang lại tài lộc và may mắn cho mình.
- Trong Phong thủy nhà ở, trần nhà mà có xà nhà là không tốt, trần nhà càng thấp thì càng nguy hiểm vì rất đễ xảy ra nhiều áp lực, căng thẳng, xung đột và tranh cãi trong các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình dẫn đến việc gây ức chế nguyên khí của mọi người sống chung dưới mái nhà đó.
- Nếu xà nhà phía trên bàn ăn hay bếp lò có thể ngăn chặn vận may của gia đình, đồng thời áp lực của xà nhà sẽ khiến cho người nấu bếp bị hạn chế sự sáng tạo. Vấn đề tiền bạc của gia chủ thường bị khó khăn và eo hẹp. Sinh khí từ bên ngoài vào bếp và từ các lò nấu tạo ra sẽ bị các cây xà ngang, dọc của mái nhà đè nén khiến cho sinh khí trong bếp không luân lưu được một cách thoải mái.
- Xà nhà đè bàn thờ thì cơ hội tài lộc khó đến nhà. Thông thường, nếu tình huống này xảy ra thì tài vận trong nhà khó mà ổn định. Nếu giường ngủ, bàn làm việc hay lò bếp không dời chỗ được bên dưới xà, thì cách khắc phục là treo hai cái sáo tre, cột trên sáo hai mảnh lụa đỏ để tạo dáng hình bát quái với xà đó và giúp cho khí dễ vận chuyển bên dưới khu vực này.
- Sử dụng trần giả lót dưới lớp xà, cách này khá tiện dụng nếu trần nhà tương đối cao. Dùng các bóng đèn tròn lắp dưới xà, ánh sáng của đèn phát sinh dương khí làm giảm sát khí giáng xuống của xà. Ngoài ra, một cách dùng đèn khác là sử dụng đèn hắt ngược ánh sáng lên trên xà nhà, tạo cảm giác chúng như được nâng lên cao.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)