Vanga dự báo đúng số phận nước Mỹ, nếu bà Clinton bệnh nặng?

Google News

(Kiến Thức) - Tình trạng sức khỏe của bà Hillary Clinton hiện trở thành tâm điểm chú ý dư luận. Liệu số phận nước Mỹ có đúng như bà Vanga đã dự báo?

Nhiều người theo thuyết âm mưu đã liên tục cố gắng chứng minh sức khỏe của bà Hillary Clinton có vấn đề nên không thể đảm trách được khối lượng công việc khổng lồ của Nhà Trắng. Những tin đồn này ngày càng nhiều hơn kể từ khi ứng viên tổng thống Clinton ngã quỵ do viêm phổi trong buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 mới đây.
Vanga du bao dung so phan nuoc My, neu ba Clinton benh nang?
Nhiều lời đồn đoán về sức khỏe bà Clinton cho rằng bà không thể đảm đương công việc ở Nhà Trắng vì mắc bệnh tật. 
Trước sự việc này, không ít người nhớ đến lời tiên của bà lão mù Vanga về số phận nước Mỹ. Khi còn sống, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri về nước Mỹ như sau: Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là nhà lãnh đạo da màu đầu tiên được bầu và là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.
Một phần lời tiên tri của bà Vanga đã linh ứng khi Tổng thống Barack Obama trở thành tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Mỹ trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Với tình hình sức khỏe hiện nay, một số người đặt ra nghi vấn rằng, liệu lời tiên tri về Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ của bà Vanga có trở thành sự thật hay không.
Trước những diễn biến về tình hình sức khỏe của bà Clinton, những người theo thuyết âm mưu cho rằng, Tổng thống Obama có thể tuyên bố thiết quân luật để ngăn cản ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump ngồi vào chiếc ghế Tổng thống và đồng thời giúp ông tiếp tục ở lại Nhà Trắng sau khi hết nhiệm kỳ.
Theo MSNBC, trong trường hợp nữ ứng viên tổng thống Clinton thực sự có vấn đề về sức khỏe và không thể tiếp tục cuộc đua vào Nhà Trắng nên phải rút lui, đảng Dân chủ có thể cân nhắc mở cuộc họp khẩn để tìm ứng viên dự phòng. Tuy nhiên, theo quy định của đảng Dân chủ, việc rút lui hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của chính bà Clinton.
Trong trường hợp ứng viên đắc cử tổng thống không đủ sức khỏe ra tuyên thệ, phó tổng thống đắc cử sẽ trở thành tổng thống. Điều này được quy định trong Tu chính án số 20 của Mỹ.
Vanga du bao dung so phan nuoc My, neu ba Clinton benh nang?-Hinh-2
 Bà Vanga đã đưa ra một số tiên đoán chuẩn xác đến kinh người về nước Mỹ.
Bên cạnh lời tiên tri về số phận nước Mỹ, bà Vanga nổi tiếng thế giới với 88% lời tiên đoán đã trở thành sự thật. Nhiều lời tiên tri chuẩn xác của bà Vanga ứng nghiệm có thể kể đến như: “Khi thế kỷ mới bắt đầu, vào tháng 8 năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng”. Lời tiên đoán được đưa ra năm 1980 này của và Vanga trở thành sự thật khi Kursk - tên một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000.
Bà Vanga cũng tiên đoán chuẩn xác về vụ khủng bố 11/9/2001 gây chấn động nước Mỹ: "Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.
Không những vậy, bà Vanga còn tiên tri chính xác về thảm họa động đất, sóng thần xảy ra tại Nhật Bản vào tháng 3/2011: “Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc Bán cầu, cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3/2011”.
Video bà Hillary Clinton sẽ chỉ còn sống được 1 năm? (nguồn: VTC):
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)