Tướng lông mày tán lộc, cuộc sống long đong, về già cô độc

Google News

4 nét tướng lông mày đàn ông dưới đây cho biết trước tương lai gặp nhiều thă4 nét tướng lông mày đàn ông dưới đây cho biết trước tương lai gặp nhiều thăng trầm, khó khăn.ng trầm, khó khăn.

Đôi lông mày màu nhạt

Những người đàn ông sở hữu tướng lông mày nhạt thường là người có lông mày nhạt là người vô tâm, tính cách lạnh lùng, thường không phấn đấu trong công việc, cuộc sống, đặc biệt đây là tướng của người nghèo khổ cuộc sống thường gặp khó khăn trắc trở. Trên con đường công danh sự nghiệp người đàn ông này thường cố gắng rất nhiều nhưng không thành công.

Đuôi lông mày hướng xuống

Người đàn ông có lông mày hướng xuống dưới thì đây chính là người đàn ông có nhiều tham vọng trong cuộc sống nhưng lại nóng nảy nên không làm nên việc lớn. Trong chuyện tình cảm, người đàn ông này cũng dễ yêu nhưng cũng dễ quên không nghiêm túc nên không đáng để tin tưởng.

Tuong long may tan loc, cuoc song long dong, ve gia co doc

Tướng lông mày đàn ông nghèo khổ

Dáng lông mày đứt đoạn

Phần lớn những người đàn ông sở hữu tướng lông mày đứt đoạn thường dễ gặp trắc trở trên con đường tình duyên của mình. Phần lớn những người đàn ông sở hữu lông mày bị đứt đoạn thường có đường tình duyên gặp khó khăn, lật đận, dễ ốm đau, bệnh tật cuộc sống chịu nhiều thăng trầm sóng gió, khi về già nếu tích đức thì sẽ bình yên. Nếu làm nhiều điều không tốt thì về già cô độc sống một mình không người thân bên cạnh.

Dáng lông thấp gần mắt

Một người đàn ông sở hữu một dáng lông mày thấp và xuôi theo đường mắt thể hiện tính cách ôn hòa, nhu thuận, an phận thủ thường. Tuy làm việc có phần khéo léo nhưng lại thiếu quyết đoán nên dễ bị người khác điều khiển giật dây trong cuộc sống khó làm nên việc lớn.

Tuong long may tan loc, cuoc song long dong, ve gia co doc-Hinh-2

Tướng lông mày đàn ông long đong cả đời

Tuy nhiên, đường tình duyên của họ lại gặp trắc trở, trải qua 2 lần. Và trong đời sống hôn nhân họ cũng luôn là người thiếu quyết đoán khiến cho đời sống vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)