Tuổi xông đất năm 2017 đem tài vượng đến cho gia chủ Kỷ Mùi

Google News

Tính theo Ngũ hành âm dương, thiên can, địa chi, tuổi Kỷ Hợi, Bính Thìn, Đinh Tỵ... xông đất năm 2017 sẽ đem tài vượng, may mắn cho gia chủ Kỷ Mùi.

Quan điểm dân gian tin rằng, người đầu tiên xông đất đầu năm 2017 cho ngôi nhà sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới vận mệnh và công việc làm ăn của gia đình chủ nhà trong cả năm.
Chia sẻ với PV Chất lượng Việt Nam, chuyên gia phong thuỷ cho biết, người xông đất nếu tuổi hợp với Thái Tuế thì càng tốt. Đã vượng thì càng giúp Gia chủ thêm thịnh vượng hơn.
Năm Đinh Dậu 2017 thuộc là năm Chấn, hành Mộc, niên mệnh là Sơn hạ hỏa (Lửa dưới cát). Đối với gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 – ngũ hành Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời), trong năm Chấn Mộc có thể mời người xông nhà tuổi Kỷ Hợi, Bính Thìn, Đinh Tỵ… đến xông nhà để tăng phúc khí, tài tượng và may mắn.
Đặc biệt, nếu điều kiện chọn lựa không nhiều, gia chủ Kỷ Mùi có thể tìm những người có cung tam hợp hoặc lục hợp Địa Chi như Ngọ, Mão, Hợi đến xông nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý đến nhân cách, tính tình và sự đối nhân xử thế của người xông nhà.
Tuoi xong dat nam 2017 dem tai vuong den cho gia chu Ky Mui
 
Người xông nhà tuổi Kỷ Hợi 1959 (Bình địa mộc):
Về ngũ hành: Ngũ hành âm dương của gia chủ và năm 2017 đều tương sinh với ngũ hành Hoả của chủ nhà nên rất tốt cho sự may mắn, tài vượng cho gia chủ Kỷ Mùi.
Về Thiên can: Thiên can Kỷ và Đinh của năm 2017 không tương hợp cũng không xung khắc với thiên can Kỷ nên chấp nhận được.
Về Địa chi: Địa chi Hợi của tuổi xông nhà tương hợp với Mùi của gia chủ. Địa chi của năm 2017 là Dậu không tương hợp, không xung khắc với Hợi của tuổi xông nhà.
Người xông nhà tuổi Bính Thìn 1976 (Sa trung thổ):
Ngũ hành: Thổ của tuổi người xông tương sinh với Hoả của gia chủ. Đồng thời ngũ hành Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi người xông nhà nên rất tốt với gia chủ tuổi Kỷ Mùi trong năm 2017.
Về Thiên can: Bính của tuổi người xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Kỷ của gia chủ. Thiên can Đinh của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Bính của tuổi xông nhà.
Về Địa chi: Thìn của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Mùi của gia chủ. Địa chi Dậu năm 2017 lại tương hợp với Thìn của tuổi xông nhà.
Về Ngũ hành: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Hoả của gia chủ. Đồng thời, ngũ hành Hoả năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi xông nhà.
Về Thiên can: Đinh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Kỷ của gia chủ. Thiên can 2017 là Đinh cũng không tương hợp, không xung khắc với Đinh của tuổi xông nhà.
Về Địa chi: Tỵ của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Mùi của gia chủ. Địa chi Dậu của năm 2017 tương hợp với Tỵ của tuổi xông nhà nên rất tốt.
Ngoài ra, gia chủ tuổi Kỷ Mùi có thể lựa chọn các tuổi sau để xông nhà: Mậu Thìn 1988 (Đại lâm mộc); Kỷ Tỵ 1989 (Đại lâm mộc); Canh Ngọ 1990 (Lộ bàng thổ); Canh Dần 1950 (Tòng bách mộc); Mậu Thân 1968 (Đất trạch thổ); Canh Thân 1980 (Thạch lựu mộc)…
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Theo Trần Hoàng/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)