Tuổi Hợi nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào năm 2017

Google News

Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Hợi hãy lựa chọn hợp tác cùng các con giáp này để tận dụng mọi cơ hội làm ăn thuận lợi nhất.

Về bản mệnh
Tính cách những người tuổi Hợi thường cương nghị, lương thiện, chất phác, không nề hà, ngại khó và luôn dốc sức mình để hoàn thành công việc, do vậy luôn được mọi người tín nhiệm giao phó trọng trách. Họ trân trọng tình bạn, thích các cuộc vui, các buổi tiệc tùng náo nhiệt.
Tuoi Hoi nen hop tac lam an cung con giap nao nam 2017
Người tuổi Hợi cương nghị, chất phác và lương thiện. 
Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Hợi tính cách an phận, không thích cạnh tranh, chỉ khi bị thúc bách đến cùng mới phản kháng. Họ là người không thích sự gò bó, câu thúc. Trong kinh doanh, họ có quan hệ ôn hoà, sẵn sàng giúp đỡ bạn hàng khi gặp khó khăn.
Mặc dù những người làm ăn tuổi Hợi theo chủ nghĩa vật chất, song họ lại sẵn sàng chia sẻ những gì mình có cho mọi người. Tử vi tuổi Hợi trọn đời cũng cho biết họ là người dễ tin vào lời nói và việc làm của người khác, nên thường bị lợi dụng. Tuy vậy, họ lại thông minh hơn người, luôn bảo vệ được lợi ích của mình mà không bị mất lòng ai.
Vận trình sự nghiệp tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017
Theo tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017, nếu bạn làm những công việc ổn định sẽ rất có lợi. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư sang lĩnh vực bất động sản hay buôn bán sẽ không có lợi.
Trong năm nay bạn có cơ hội nhận thêm các khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận đầu tư cũng như thu nhập từ những công việc làm thêm của mình. Bạn không nên đầu tư vào những việc có tính rủi ro cao. Số tiền bạn kiếm được vẫn phải chi ra nên năm nay số tiền tiết kiệm của bạn nhìn chung không được nhiều.
Những con giáp tuổi Hợi nên hợp tác
Về cơ bản, trong tử vi trọn đời của con giáp này, người tuổi Hợi có thể hợp tác làm ăn tốt với người tuổi Hợi, Mão, Mùi, cả người tuổi Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Tuất nhưng thiệt thòi trước người Tỵ, Dần, Thân nên tránh làm ăn cùng nhau.
Cụ thể từng mệnh tuổi Hợi:
Doanh nhân tuổi Ất Hợi: cả nam và nữ đều chọn người tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi.
Doanh nhân tuổi Đinh Hợi: nam giới chọn người tuổi Canh Dần, Nhâm Thân; nữ giới chọn người tuổi Canh Dần, Nhâm Thân, Bính Tuất.
Doanh nhân tuổi Kỷ Hợi: cả nam và nữ đều chọn người tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần.
Doanh nhân tuổi Tân Hợi: nam giới chọn người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão; nữ giới chọn người tuổi Tân Hợi , Nhâm Tý, Đinh Tỵ.
Doanh nhân tuổi Quý Hợi: nam giới và nữ giới đều chọn người tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão.
Để đảm bảo những khoản lợi nhuận vừa phải “đổ” vào tài khoản của mình, người tuổi Hợi hãy cân nhắc những gợi ý trên về đối tác làm ăn nhé!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

>>> Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Lăng Dương/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)