Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng

Google News

Người tuổi Nhâm Tý nữ mạng thường phải lao nhọc cả về tâm trí lẫn thể xác, tuy nhiên nhờ phúc lộc của con cháu mà về già sẽ có một cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ nhiều.

Nữ mạng - Nhâm Tý
Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)
-Cung Chấn
Mệnh Tang Đố Mộc (Cây dâu)
Xương con chuột
Tướng tinh con heo
Con nhà Thanh Đế, quan lộc, tân khổ
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng
 
Tổng quan tuổi Nhâm Tý nữ mạng
Quý Cô tuổi Nhâm Tý là người thông minh, nhanh nhẹn. Luôn luôn tin vào sự nhận xét của mình để phán đoán sự việc, ít khi nghe lới khuyên của bất cứ ai, với tuổi mạng tương sinh, cuộc sống có nhiều thuận lợi, sự nghiệp dễ thành. Quý Cô có nhiều tham vọng, thích bề ngoài, có tài ăn nói, dễ thành công trong ngành nghề cần sự tiếp xúc, giao thiệp. Không phù hợp với ngành nghề chuyên môn, kỷ thuật.
Nếu sanh vào tháng Thổ, hay vào mùa Thu sẽ dễ thành người giàu sang, hay được người chồng tài giỏi có chức có danh, sự nghiệp rạng rỡ hơn người. Nghịch sanh lỗi số, phải chịu thăng trầm vào thời tiền vận. Nhưng không vất vả tấm thân và cũng nhờ vào sự nghiệp của chồng cho nên cuộc sống được cải thiện dần bằng chính công sức hợp tác của chồng và Quý Cô.
Cuộc sống tuổi Nhâm Tý nữ mạng
Người tuổi Nhâm Tý nữ mạng thường phải lao nhọc cả về tâm trí lẫn thể xác. Vào trung vận, cuộc đời đầy đủ hơn, về hậu vận thì khá an nhàn, nhưng vẫn còn lo lắng về công việc và sự nghiệp và nhiều việc khác. Mặc dù vậy, nhờ vào phúc phần nên con cái có cơ hội để phát triển mạnh sau này. Nói chung là người tuổi này sẽ không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc, con cháu trong nhà rất phát đạt.
Người tuổi này hưởng thọ khoảng 58 tuổi đến 69 tuổi. Nếu ăn ở biết tích phúc tích đức thì không những con cháu được nhờ mà còn tự tăng niên kỷ cho bản thân sống thọ hơn. Còn nếu ăn ở gian ác thì tất nhiên là sẽ ngược lại.
Tình duyên tuổi Nhâm Tý nữ mạng
Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Nhâm Tý về phần tình duyên được chia ra làm ba giai đoạn như sau:
Nếu sinh vào những tháng này, thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.
Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.
Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời tình ái của bạn chỉ có 1 lần và hưởng được hạnh phúc hoàn toàn, đó là sinh vào những tháng: 1, 2, 9 và 10 Âm lịch.
Công danh, sự nghiệp tuổi Nhâm Tý nữ mạng
Thường thì đường công danh của người tuổi Nhâm Tý chỉ đạt mức trung bình. Gia đạo khi tuổi nhỏ thì nhiều điều rối rắm, chuyện con cái thì không được yên ấm, an vui. Nhưng về phần hậu vận thì cuộc sống được nhiều chuyện vui hơn, về cả đường con cái cũng vậy.
Từ năm 35 tuổi về sau thì sự nghiệp sẽ được bền vững. Về vấn đề tiền bạc thì vào trung vận sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.
(Bài viết mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo Bảo Trâm /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)