Tử vi thứ Bảy ngày 14/10/2017 của 12 cung hoàng đạo chuẩn xác

Google News

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 nói rằng đây là thời điểm thích hợp mà bạn cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc.

Cùng xem tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải để tìm hiểu xem điều gì đang chờ đợi các bạn ở phía trước.
1/ Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của Bạch Dương. Do đó hãy cứng cỏi lên, đây chính là thời điểm quan trọng mà bạn cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Gợi ý là một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 26 và 62
2/ Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay, sẽ có ai đó đưa ra những lời chỉ trích quá nặng nề cho tính bướng bỉnh của Kim Ngưu, trong khi chiều ngược lại, bạn cho rằng đó là cách để bảo vệ chính kiến của mình khi đối diện với những tình huống khó khăn. Đương nhiên mỗi người đều có quan điểm riêng, chỉ cần đừng làm tổn thương đến người khác là được.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 11 và 58
Tu vi thu Bay ngay 14/10/2017 cua 12 cung hoang dao chuan xac
Ảnh minh họa.  

3/ Cung Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử đừng nên cố gắng tìm kiếm những cảm giác mới lạ trong ngày, rất không cần thiết mà lại còn gây lãng phí khá nhiều tiền bạc cũng như sức khỏe nữa. Ngoài ra, bạn nên để ngày hôm nay trôi qua một cách yên bình, đừng nên vướng vào những rắc rối gây ra do tính tình nóng nảy của mình. Vào khoảng cuối ngày, hãy sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình.
Con số may mắn của Song Tử là 29 và 97
4/ Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tu vi thu Bay ngay 14/10/2017 cua 12 cung hoang dao chuan xac
Cự Giải đang cần sự tự tin và can đảm, vì nếu cứ lo sợ rụt rè thì bạn sẽ chẳng bao giờ đột phá được bản thân. Hôm nay, bạn cũng sẽ có kha khá cơ hội kiếm tiền nhưng cũng cần chi tiêu không ít cho gia đình nữa, nên cư dân nhà Cua hãy cố gắng tiết kiệm những khoản không cần thiết để dành cho các công việc quan trọng.
Con số may mắn của Cự Giải là 35 và 37
5/ Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, những con số hay những đề tài hóc búa có thể làm cho Sư Tử đau đầu và chẳng thể nào tìm ra được lời giải. Nhưng bạn biết không, chỉ cần thật sự tập trung, đừng vội vàng, gấp rút thì chẳng bao lâu bạn sẽ tìm ra đáp án mà thôi. Vì thế, nghỉ ngơi vào buổi tối sẽ góp phần giúp bạn cân bằng năng lượng cho những ngày tiếp theo.
Con số may mắn của Sư Tử là 9 và 16
6/ Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ sẽ rất chăm chút cho diện mạo của bản thân trong ngày thứ bảy này. Gợi ý là những gam màu nóng sẽ mang lại sự tự tin và may mắn trong công việc, học tập, giao tế xã hội…Buổi chiều, bạn có dịp thử sức trong một vài lĩnh vực mới, chúng có thể làm bạn hơi bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng nếu thích nghi được thì sẽ rất thành công đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 4 và 8
7/ Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thuận lợi, nhiều mục tiêu sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công. Tuy nhiên có một số vấn đề trong giao tiếp xã hội mà Thiên Bình cần phải hết sức cẩn trọng – bạn nên thận trọng khi nhận bất kỳ lời mời cộng tác hay đề nghị giúp đỡ nào từ những người xa lạ. Tốt nhất là hãy nên tự đi bằng đôi chân của mình thì hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 2 và 40
8/ Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Sự bốc đồng có thể mang đến nhiều phiền toái trong ngày hôm nay nên Bọ Cạp hãy tập tính kiên trì đi, đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc giữa chừng. Thời gian đầu ngày sẽ có nhiều cơ hội về tài chính, hãy nắm bắt kịp thời thì bạn sẽ luôn yên tâm về hầu bao của mình. Cuối ngày, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 30 và 67
9/ Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Hôm nay Nhân Mã đang rơi vào thế bị động, nhưng hãy luôn kiên quyết ngay từ lúc đầu thay vì ậm ừ cho qua chuyện. Có thể thứ 7 cuối tuần này bạn không có dịp trở thành lãnh đạo hay trưởng nhóm, tuy vậy, chí ít cũng đừng trở thành con rối cho ai đó điều khiển. Cố gắng xoay chuyển tình thế để dành thế chủ động cho bản thân.
Con số may mắn của Nhân Mã là 3 và 84
10/ Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nắm bắt những cơ hội trong hôm nay có thể làm thay đổi cuộc sống của Ma Kết theo hướng tích cực hơn đó. Ngoài ra, sự độc lập trong cách suy nghĩ và hành động mang lại cho bạn nhiều cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có đôi chút khó khăn khi hai người phải tạm xa cách một thời gian, đây chính là thời gian tuyệt vời để hai Ma Kết nhìn nhận lại câu chuyện tình cảm của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 76 và 88
11/ Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Đây không phải lúc để Bảo Bình mơ hồ và bao bọc mình trong lớp màn bí ẩn đâu. Bạn nhất định phải xác định rõ mục tiêu trước cho mình, đừng đâm đầu chạy vòng vòng vô nghĩa nữa. Trong tình cảm, Bảo Bảo hãy trò chuyện và tâm sự nhiều hơn với nửa kia để hâm nóng tình cảm. Một chuyến đi xa đâu đó cũng là ý kiến hay đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 13 và 68
12/ Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư đừng nên quyết định làm gì nếu như bạn có linh cảm không tốt bởi trực giác sẽ mách bảo nhiều điều chính xác trong ngày mới này đó, hãy nên lắng nghe một cách tích cực nha. Mặt khác, dù làm bất cứ việc gì thì hãy luôn tự tin vào khả năng của bản thân, đó sẽ là động lực tốt nhất giúp Ngư Ngư hoàn thành kế hoạch trong ngày một cách xuất sắc đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 4 và 16
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tố Nữ/Phụ Nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)