Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mão

Google News

Lá số tử vi tháng 7/ 2018 của người tuổi Mão báo điều gì? Phải chăng tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, tài lộc dồi dào.

Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Mão
Tháng 7 là tháng dành cho công cuộc nhan sắc. Có phải bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian và công sức cho công việc mà quên đi việc chăm sóc cho vẻ đẹp của bản thân không. Vậy thì nhanh đi F5 lại mình đi nào!
Tổng quan tử vi người tuổi Mão trong năm 2018
Tài vận
Vận tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ, tài lộc dồi dào. Những người làm công ăn lương cần tập trung làm tốt công việc của mình, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, chuyên tâm làm công việc chính sẽ gặt hái được những thành quả bất ngờ.
Những người tuổi Mão công tác trong lĩnh vực bất động sản hay văn hóa nghệ thuật sẽ dễ dàng thành công hơn. Nhân duyên đến bất ngờ, kết quả đạt được vượt xa mức dự liệu ban đầu nên được không ít người ngưỡng mộ.
Ảnh minh họa. 
Bạn có thể đầu tư vào một số hạng mục có sự biến động mạnh như chứng khoán, cổ phiếu, bất động sản… tuy hơi mạo hiểm nhưng nếu tỉnh táo thì sẽ thu được không ít lợi nhuận.
Nhìn chung, tài lộc năm 2018 của tuổi Mão khá dồi dào, nhưng bạn đừng vội chủ quan vì có sự hiện hữu của hung tinh khiến hao tài tốn của, dễ bị thất thoát tiền vào những sự cố bất ngờ. Để đảm bảo an toàn, làm gì cũng cần thận trọng, tiến hành từng bước, từ nhỏ tới lớn, tránh vồ vập hay vội vàng.
Lời khuyên cuối cùng là không nên sử dụng quá nhiều tiền để đầu tư vào việc gì đó, hãy chia thành những phần nhỏ để đầu tư. Nếu có nguồn vốn chưa cần dùng tới hãy sử dụng để mua vàng, hoặc hiện vật thì sẽ giúp bạn giữ được tiền.
Sự nghiệp
Năm 2018, sự nghiệp sẽ gặp không ít khó khăn, một vài sóng gió trong công việc khiến cho tâm lý của bạn có phần đi xuống. Bản tính đa sầu làm cho người tuổi Mão bỗng hoài nghi về tương lai của mình, tuy nhiên dần dần vận khí của bạn sẽ được hanh thông, sự nghiệp thăng tiến và bước vào giai đoạn ổn định. Công việc thuận lợi, mưu sự dễ thành và tạo bước đột phá trong sự nghiệp.
Cơ hội đến với tuổi Mão không ít, dù là người làm chủ hay làm công ăn lương, làm tư nhân hay trong cơ quan nhà nước, đều có cơ hội nâng cao địa vị và tăng thu nhập. Đôi lúc cũng nên khiến bản thân thật bận rộn, phải căng ra để khám phá sức lực và khả năng của mình. Khoảng thời gian tuổi Mão cảm thấy khó khăn và áp lực nhất là vào giai đoạn giữa năm.
Đây là thời điểm bạn phải đối mặt với nhiều thử thách, các vấn đề phức tạp liên quan đến yếu tố con người, nhân sự. Ngoài ra, bạn còn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân xấu xa, đố kỵ và luôn tìm cách hãm hại bạn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì bạn có khá nhiều quý nhân giúp đỡ, hãy kiên trì cho đến khi sóng gió qua đi, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình, cơ hội để phát triển vì thế mà cũng sẽ nhiều hơn.
Tình cảm
Năm 2018 là năm người tuổi Mão có chuyện tình cảm thăng hoa ngập tràn. Vận trình tình cảm có sự biến động lớn, theo chiều hướng tích cực, đời sống tình cảm phong phú, tình yêu lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa năm nay của bạn rất “vượng”, sức thu hút và hấp dẫn đối với người khác phái rất cao.
Tuy nhiên, đến một lúc nào đó sự đào hoa này sẽ gây phản tác dụng. Cần nhắc nhở bản thân phải chủ động kiểm soát cảm xúc, đừng hành động cảm tính để rồi vướng phải phiền phức. Những người đã kết hôn hoặc có người yêu sẽ trải qua một năm với nhiều cung bậc cảm xúc.
Tình yêu được hâm nóng, đôi lứa gắn kết, ngày càng tin tưởng nhau. Nhưng để đạt được điều đó thì cả hai cần phải cố gắng rất nhiều, nhất là nam giới phải biết bản lĩnh trước những cám dỗ cuộc đời.
Ngược lại, nữ mệnh tuổi Mão đang còn độc thân thì tình duyên không được suôn sẻ cho lắm, rất có thể rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Còn nam tuổi Mão đang độc thân lại có chuyện tình rất may mắn trong năm 2018 này, chỉ cần chủ động theo đuổi chắc chắn bạn sẽ hết ế sớm thôi.
Sức khỏe
Sức khỏe năm 2018 của bạn tương đối tốt. Do có sức đề kháng cao, ít khi ốm đau. Tuy nhiên sẽ có một vài thời điểm bạn hay cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, tinh thần uể oải, tức ngực… Chỉ cần chú ý về vấn đề tinh thần, cần làm việc điều độ, cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.
Ngoài ra, người tuổi Mão cần tìm cho mình những thú vui tiêu khiển, những trò giải trí để giảm căng thẳng sau giờ làm việc hay học tập. Cuối cùng, bạn còn phải đề phòng trộm cắp khi đi ngoài đường. Nếu gặp phải tình huống này thì không nên đối đầu trực tiếp kẻo bị đánh trọng thương, vừa mất của vừa hại thân.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Nhung Nguyễn/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)