Tủ lạnh mà để thế này, làm ăn không ngóc đầu lên được

Google News

Tủ lạnh mà để thế này xui xẻo kéo đến cho gia chủ, làm ăn không ngóc đầu lên được, hãy chú ý ngay lập tức.

Ngoài việc chọn mua một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và không tạo tiếng ồn thì gia chủ cần phải cân nhắc khi chọn lựa vị trí đặt tủ lạnh sao cho phù hợp với phong thủy trong ngôi nhà. Tủ lạnh chính là thiết bị dự trữ nguồn lương thực cho gia đình, do đó đây cũng là thiết bị có liên quan mật thiết đến sức khỏe và sự giàu có của gia chủ.
Tu lanh ma de the nay, lam an khong ngoc dau len duoc
 Ảnh minh họa. 
Tủ lạnh
Ngày xưa, ông cha ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo quan điểm được nhiều người đồng tình nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Nếu như đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và kích động nó gây rối.
Tránh hiện tượng cửa ra vào trực xung với cửa bếp
Theo quan niệm dân gian, bếp không nên đặt lộ liễu và cũng rất kỵ đặt ngay cửa chính hoặc đối diện với cửa chính, sẽ không tốt cho gia chủ. Vì theo phông thủy, việc bố trí như vậy không chỉ làm tiền nong trong nhà hao hụt, mà còn tổn hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Tu lanh ma de the nay, lam an khong ngoc dau len duoc-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
Kiêng để góc nhọn chiếu thẳng vào bếp
Khoa học phong thủy cho rằng góc nhọn, sắc mang sát khí mà bếp lại là nơi cả nhà quây quần ăn uống vì vậy, dễ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người.
Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ
Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)