Trồng cây phong thủy ra hoa dịp cuối năm để đem tài lộc về nhà

Google News

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, những loại cây phong thủy trồng trong nhà ra hoa đúng thời điểm sẽ báo hiệu sự may mắn, thịnh vượng và tốt lành.

Do vậy, chuyên gia Hoàng khuyên mỗi gia đình nên trồng những loại cây phong thủy để thời điểm cận kề năm mới, loại cây này ra hoa sẽ tượng trưng cho ý nghĩa tài lộc, may mắn.
Bởi, cuối năm luôn là dịp gặt hái những thành quả sau một năm vất vả lao động. Vậy nên, thời điểm này trong phong thủy luôn được coi là một trong những thời điểm vàng. Do vậy, dù với những người làm kinh doanh hay không làm kinh doanh thì cuối năm cũng nên trồng những loại cây cho ra hoa dịp này để gia đình an khang, thịnh vượng.
Trong cay phong thuy ra hoa dip cuoi nam de dem tai loc ve nha
Những loại cây phong thủy trồng trong nhà ra hoa đúng thời điểm sẽ báo hiệu sự may mắn, thịnh vượng và tốt lành - Ảnh minh họa. 
Loại cây phong thủy chuyên gia Hoàng khuyên trồng dịp này là cúc vạn thọ. Theo quan niệm dân gian, trong tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”, cúc vạn thọ tượng trưng cho phúc lộc và sự trường thọ. Bản thân màu sắc rộn ràng của hoa cúc vạn thọ cũng đem đến ngụ ý về một cuộc sống may mắn và bình yên.
Cúc vạn thọ có thể được đặt tại phòng khách hoặc trước cửa ra vào để mang ý nghĩa đón rài, rước lộc.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: “Mẹo” phong thủy đơn giản cho tiền vô như nước
Tiếp đến, các gia đình cũng có thể lựa chọn hoa mẫu đơn. Đây là loại hoa biểu trưng cho cuộc sống thanh bình và cân bằng. Với phong thủy, hoa mẫu đơn mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ và thích hợp với hầu hết tất cả cách mệnh. Nên trồng hoa mẫu đơn ở phòng khách, khu vườn hoặc cửa sổ, ban công.
Trong danh sách những loại hoa chiêu tài, không thể nào quên tên của hoa thủy tiên, bởi lẽ, nó chính là một trong số những loài hoa có khả năng chiêu tài, gọi lộc rinh may mắn về cho gia chủ dịp cuối năm.
Thủy tiên khi trưng bày tại phòng khách, vừa tạo cảm giác đầm ấm, tràn ngập sắc xuân đồng thời còn có khả năng mang đến những luồng từ trường cát tường và vượng khí tài lộc cho cả gia đình.
Và cuối cùng là hoa phong lan. Được mệnh danh là nàng công chúa kiêu kỳ trong những loại hoa, phong lan có vẻ đẹp tinh tế, thanh tao và cao nhã.
Trong phong thủy, hoa phong lan là biểu tượng cao quý cho sự giàu sang và phú quý, nó giúp gia chủ mang đến nhiều tài khí và vượng vận quan lộ.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Hoàng Dương/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)