Trồng cây này bạn sẽ luôn gặp xui xẻo, tiền tài mất hết

Google News

Trong phong thủy, đừng dại mà trồng cây này nhà bạn sẽ luôn gặp xui xẻo, tiền tài mất hết - chú ý và tránh ngay hôm nay.

Mỗi loại cây có đời sống riêng, trong khoa học phong thủy, tên và từng loại cây sẽ có vị trí phù hợp khác nhau, có cây ở vị trí này thì tốt, nhưng trồng ở chỗ khác thì kiêng, thậm chí cách trồng cây cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy nhà ở. Vì thế, trước khi làm vườn, hay mang cây cảnh vào trồng trong nhà, gia chủ cần chú ý.
Xương rồng
Trong cay nay ban se luon gap xui xeo, tien tai mat het
Đừng dại mà trồng cây này nhà bạn sẽ luôn gặp xui xẻo, tiền tài mất hết - chú ý và tránh ngay hôm nay. 
Là một loài cây có sức sống mãnh liệt, cây xương rồng có thể sống sót trong bất cứ nghịch cảnh nào và được rất nhiều người mê cây xương rồng vì cây có thế và dáng đẹp, độc đáo. Trong khoa học phong thủy, cây xương rồng có tác dụng giải trừ tà ma, âm khí, thường được trồng ở những ngôi nhà vừa xảy ra tang sự hoặc mới bị hỏa hoạn để giải trừ. Tuy nhiên, với các ngôi nhà bình thường, gia đạo yên bình, không nên trồng xương rồng vì dễ gây mất cân bằng về âm dương trong nhà.
Cây dâu
Cây dâu Hán việt gọi là “tang” mang nghĩa xấu nên đây là loại cây không may mắn. Tuy nhiên rất nhiều người không chấp nhận cách nói này nên trong vườn họ vẫn trồng rất nhiều cây dâu.
Cây liễu
Trong vườn đặc biệt kiêng kị trồng cây liễu. Trồng loại cây này có thể dẫn đến những xui xẻo, hao tài tốn của cho chủ nhân, vì từ “ liễu” nghe âm gần giống với từ “ lưu”, tức là chảy đi, đổ đi mất. Vậy nên trồng cây liễu có thể sẽ khiến cho tài sản trong nhà chảy đổ hết xuống sông xuống biển.
Ngoài ra còn có một cách nói khác, đó là rất lâu trước đây mọi người cho rằng cây liễu thuộc về phần âm, có thể dẫn dụ âm khí đến nhà, hơn nữa cây liễu còn không kết hạt khiến người ta liên tưởng đến phần con cái. Vậy nên trồng cây liễu rất là không may mắn và không thích hợp trồng ở trong vườn nhà.
Mẹo nhỏ: Có một cách dễ phân loại hơn: trong nhà không nên trồng những cây có lá nhỏ, dài và nhọn vì dễ gây ra không khí căng thẳng, dễ dẫn đến các cuộc cãi vã vô cớ. Cây xanh cung cấp ô xy, nhưng nếu trồng quá nhiều, vào ban đêm cây hút ô xy dễ gây ra tình trạng thiếu dưỡng khí đối với người sống trong nhà.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)