Top con giáp siêu “lười biếng” vẫn thành đại gia năm Đinh Dậu

Google News

Dưới đây là top 12 con giáp năm 2017 lười biếng mà vẫn giàu có rủng rỉnh tiền tiêu cho năm Đinh Dậu.

Tuổi Thìn
Nếu bạn để ý, thì sẽ thấy phần lớn người tuổi Thìn rất lười. Thời gian làm việc của họ rất ít, phần lớn thời gian ta thấy họ đi chơi bạn bè, ngao du, ngủ, xem phim không biết họ lao động khi nào. Nhưng một khi đứng lên làm việc dường người tuổi Thìn sẽ thay đổi thành con người khác, hiệu suất làm việc tăng cao và hoàn thành rất nhanh.
Bằng năng lực như vậy, tuổi Thìn chưa bao giờ thiếu tiền tiêu cả, thậm chí luôn thừa thãi ấy chứ. Điều này cho thấy đây là một trong 12 con giáp năm 2017 “lười biếng” nhất nhưng vẫn thành đại gia năm Đinh Dậu nhờ thực tài.
Tuổi Tỵ
Top con giap sieu “luoi bieng” van thanh dai gia nam Dinh Dau
Ảnh minh họa. 
So với tuổi Thìn, tuổi Tỵ càng thêm lười biếng, họ thuộc loại người có thể nằm liền sẽ không ngồi. Đây là một yếu điểm cần khắc phục của tuổi Tỵ nếu muốn thành công trong sự nghiệp. Nhưng về mặt tiền tài, thì tuổi Tỵ lại chỉ cần ngồi một chỗ cũng có người đưa tiền đến.
Lý do chính là những người theo đuổi họ, tuổi Tỵ có rất nhiều người theo đuổi, những người này sẽ đem cho tuổi Tỵ một số tài phú lớn. Đáng kể là năm nay, tuổi Tỵ chỉ ở nhà, không cần họ cất công đi tận đâu mà người khác cũng tự chạy đến móc tiền ra cho họ, phần lớn là người khác giới.
Con giáp lười biếng mà thành đại gia, chỉ có thể là người tuổi Tỵ với sức quyến rũ và tài năng khó cưỡng khiến đối phương phải chiều chuộng.
Tuổi Dậu
Theo tử vi năm Đinh Dậu, tuổi Dậu không thuộc hàng con giáp lười biếng, nhưng họ có khả năng đáng kể là làm ít mà thu nhiều. Tuổi Dậu luôn có đầu óc bén nhạy nhất trong việc nắm bắt cơ hội và có sức sáng tạo cực cao.
Mọi việc họ đều tranh làm trước người khác, nhìn rõ hướng đi của tương lai và tìm được con đường nhanh nhất đi tới thành công cho mình nên dễ thu được cả danh lẫn lợi.
Tuổi Thân
Những người cầm tinh con giáp này tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm.
Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên năm Đinh Dậu họ rất dễ giàu có sau một đêm – tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.
Tuổi Hợi
Xem tử vi năm Đinh Dậu của người tuổi Hợi thì thấy rằng họ có vận may khiến người khác phải ngưỡng mộ. Tham ăn, lười làm, thích hưởng thụ đã có tiếng, nhưng bạn hầu như không bao giờ thấy có lúc nào họ nghèo khó. Nguyên nhân ư? Do vận quý nhân phù trợ rất mạnh. Họ có nhiều bạn bè vì tính người tuổi Lợn gặp người thì nở nụ cười niềm nở, đối đãi với người khác nhiệt tình mà rộng rãi, đương nhiên khiến người khác không khỏi cảm thấy vui vẻ muốn kết giao. Khi gặp khó khăn, có nhiều bạn bè giúp đỡ; khi gặp thuận lợi, cũng có bạn bè cùng hưởng thụ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo TTTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)