Top con giáp tha hồ hưởng thụ cuối năm 2017

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, thì người tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ.

Tuổi Hợi
Trong 12 con giáp năm 2017, thì người tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng lại không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền. Lý do là bên cạnh người tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ.
Người tuổi Hợi rất niềm nở, vui vẻ và dễ gần nên họ thường có rất nhiều bạn bè. Một khi đã kết giao bạn bè, người tuổi Hợi sẽ rất nhiệt tình, rộng rãi nên đương nhiên luôn được mọi người yêu quý. Họ luôn trung thành với một quan niệm sống rõ ràng là “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu”. Đó là lí do, khi gặp khó khăn, họ sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác
Tuổi Thân
Trong 12 con giáp, người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.
Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh.
Top con giap tha ho huong thu cuoi nam 2017
Ảnh minh họa. 
Nhờ sự kiên định vững vàng, họ nhất quyết không ăn xổi ở thì, không chịu luồn cúi hay chộp giật để thành công. Cũng nhờ vậy, càng đi nhiều, càng phải tốn nhiều công sức, trí tuệ để khẳng định bản thân bao nhiêu, họ lại càng tích lũy được thêm nhiều mối quan hệ.
Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đậm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.
Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.
Tuổi Mão
Với những kinh nghiệm, tri thức, tích lũy trong nhiều năm qua sẽ phát huy vào năm 2017 này. Cùng với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, trong 12 con giáp năm 2017, người tuổi Mão sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh và vô cùng may mắn, hưởng trọn phú quý vinh hoa trong năm 2017.
Người tuổi Mão được quý nhân phù trợ, trong năm 2017, sẽ giúp sự nghiệp của tuổi Mão phát triển một cách mạnh mẽ. Là người có tính độc lập, nhưng vạn mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào người xung quanh.
Trong vấn đề tình cảm, năm 2017 là bước chuyển lớn của người tuổi Mão. Những bạn đang cô đơn sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Những bạn đã có người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Năm 2017 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.
Tuổi Dần
Nhắc đến độ tài năng, giỏi giang, nhất định không thể thiếu những người cầm tinh con Hổ. Tuổi Hổ tài trí, dũng mãnh, mưu lược hơn người. Ngay từ khi còn rất nhỏ, họ đã biết tính toán, biết nỗ lực hết mình. Đã đặt ra mục tiêu gì là nhất định phải làm cho bằng được. Chính vì thế, họ thành công cũng là điều dễ hiểu.
Tuổi Hổ khá nóng tính nhưng họ cũng thường xuyên giúp đỡ người khác. Trở thành điểm tựa cho những người cần hỗ trợ. Đường tài lộc của người tuổi Dần vì thế mà bừng sáng theo thời gian, đời sống vật chất và tinh thần lúc nào cũng dồi dào, rạng rỡ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)