Top con giáp kết hôn năm 2017 giúp gia đạo hưng vượng

Google News

Liệu trong năm 2017 này những con giáp nào kết hôn thì được hạnh phúc viên mãn, may mắn đến bên mình.

Mọi người đều hy vọng lễ cưới của mình diễn ra trôi chảy và họ cũng có thể tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Chọn một ngày, tháng và năm tốt lành để làm đám cưới rất quan trọng trong phong tục Việt Nam.
Các cụ tin rằng bằng cách lựa ngày tốt, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong hôn nhân. Sau đây là tháng tốt lành và ngày cưới đẹp trong mỗi tháng của năm 2017, cũng như những thời điểm xấu nên tránh kết hôn theo lịch âm.
1. Tuổi Hợi
Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Hợi là một trong những con giáp không những thoát khỏi ảnh hưởng của Thái Tuế mà còn lâm cục diện Sinh Thái Tuế, vận số tốt đẹp, đón nhiều hỷ sự. Dù trong công việc, sự nghiệp gặp một số vất vả, trở ngại, nhưng bù lại, tài vận lại tốt, kiếm tiền như hái, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc rủng rỉnh.
Top con giap ket hon nam 2017 giup gia dao hung vuong
 
Hơn thế, vận đào hoa của tuổi Hợi khởi sắc mạnh mẽ, mang tới cho họ nhân duyên tốt lành, rất thích hợp với chuyện kết hôn. Bản thân nàng giáp này còn mang số vượng phu, lấy chồng không những bản thân hưởng phúc mà cả chồng, gia đình nhà chồng đều được “thơm lây”.
Bản tính nàng tuổi Hợi hiền hòa, chân thành, lại chín chắn trong cách suy nghĩ. Vì thế, tới tuổi kết hôn, họ chững chạc, rất đáng tin cậy nên vệ tinh vây xung quanh không thiếu. Sau khi lập gia đình, tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, gắn kết cũng chính nhờ thái độ sống lạc quan và chân thành ấy của họ.
Nếu kết hôn năm 2017, cô nàng tuổi Hợi không những được mãn nguyện với tình yêu đích thực, hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ mà còn là trợ thủ đắc lực của chồng trên con đường công danh, sự nghiệp. Nhất là khi kết hôn với một anh chàng tuổi Mùi, hai bạn sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo”, xây dựng hạnh phúc gia đình vững chắc.
2. Tuổi Ngọ
Trong danh sách các nàng giáp thích hợp kết hôn năm 2017 không thể không nhắc tới cô nàng tuổi Ngọ. Tuy công việc, sự nghiệp trong năm cũng nhiều thách thức, vất vả, nhưng bản mệnh lại được quý nhân tương trợ, nhìn chung vẫn gặt hái được thành quả nhất định, cơ hội thăng tiến không hề ít, miễn là bạn chủ động nắm bắt và không ngừng nỗ lực để đạt được nó.
Trong năm nhân duyên của nữ mệnh tuổi Ngọ tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, đi tới đâu bạn cũng để lại vấn vương, ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối tượng khác giới. Quan trọng hơn, năm nay mệnh số của con giáp này có hỷ sự. Nếu kết hôn trong năm, niềm vui như được nhân đôi, cuộc sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc.
Hơn thế, cô nàng tuổi Ngọ thông minh, tháo vát, sẽ là “quân sư” sáng suốt, trợ lực cho chồng phát triển sự nghiệp, công danh. Được con giáp này nâng khăn sửa túi là niềm mơ ước của rất nhiều đấng mày râu.
3. Tuổi Tỵ
Nằm trong mối quan hệ Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Tị bừng sáng trong năm Đinh Dậu. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, công việc, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, gặt hái thành quả tốt lành. Nhìn chung cả sự nghiệp và tài lộc trong năm của tuổi Tị, nhất là nữ mệnh đều lý tưởng.
Công việc ổn định, đời sống vật chất vững vàng tạo điều kiện thuận lợi để cô nàng tuổi Tị tính chuyện trăm năm.
Nếu kết hôn năm 2017 thì không còn gì tuyệt vời hơn thế. Bản thân con giáp này toại nguyện trong tình duyên, hơn thế còn giúp chồng phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn, thậm chí có thể sớm sinh quý tử. Đứa trẻ sinh ra thuộc quan hệ Tam Hợp với mẹ lại càng có nhiều phúc khí.
4. Tuổi Thân
Người tuổi Thân trong năm Dậu dễ gặp đào hoa. Chỉ có kết hôn trong năm nay thì người tuổi Thân mới dễ dàng đạt được tài vận và phúc lộc. Đặc biệt là những anh chàng tuổi Thân sinh vào mùa hè thì kết hôn trong năm Đinh Dậu sẽ khiến gia đình ổn định, kinh tế vững vàng phát triển sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Nếu như chọn được cho mình người bạn đời như ý thì những cô nàng/ anh chàng tuổi Thân nên nhanh tay nắm chặt hạnh phúc.
Các cấm kị khác khi lựa chọn năm kết hôn
- Tránh năm không có lập xuân
Xét về năm kết hôn, không nên tổ chức lễ cưới vào năm không có lập xuân. Theo quan niệm xưa, kết hôn vào năm không có lập xuân, người phụ nữ không có được phận "đào hoa" nên rất dễ gặp đứt gánh giữa đường. 2019 (năm Đinh Hợi), 2021 (năm Kỷ Sửu), 2024 (năm Giáp Thìn), 2027 (năm Đinh Mùi) là những năm không có ngày lập xuân. Năm 2017 có hai lập xuân, còn gọi là “song xuân”, rất tốt cho kết hôn.
- Tránh năm bản mệnh
Khi rơi vào năm bản mệnh, hay còn gọi là năm tuổi, thì vận thế cả năm sẽ thăng trầm, không ổn định. Năm bản mệnh tâm trạng thường không tốt, cảm xúc phải kìm nén, năm hạn kết hôn sẽ xung hỉ, vì thế không có lợi cho việc kết hôn.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Minh An/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)