Top 5 cung hoàng đạo lăng nhăng

Google News

Nếu người yêu bạn đang thuộc những cung hoàng đạo này thì hãy cẩn thận một chút nhé! Bởi những cung này "nổi tiếng" là đào hoa, lăng nhăng.

Song Ngư
Song Ngư là người có tâm hồn đa sầu đa cảm, dễ yêu dễ mến, dễ thể hiện cảm xúc với người khác. Đối với người khác giới Song Ngư có thể rung động chỉ vì một điều nhỏ nhặt nào đó mà hợp ý họ.
Chỉ cần cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng cũng khiến họ say đắm. Vậy nên nay gặp người này, mai gặp người nọ sẽ khiến cho họ mất thăng bằng về cảm xúc vướng vào chuyện tình yêu tay ba. Họ dù trong lòng đã có người mới nhưng cũng không dễ dàng quên đi tình cũ. Đây chính là hậu quả về sau và dễ mất cả chì lẫn chài.
 
Song Tử
Song Tử luôn có sức hút với người khác giới vì tính tình vui vẻ, hoạt bát, năng động, giỏi giao tiếp. Họ chiếm được cảm tình của nhiều người do đó cũng có nhiều người yêu mến cảm kích họ rồi dần chuyển thành tình yêu. Không những vậy Song Tử là người phóng khoáng, dễ chịu, xởi lởi chuyện tiền bạc càng khiến người khác say như điếu đổ. Khi có càng nhiều người thích mình họ sẽ càng cảm thấy tự mãn và dễ một lúc thích vài người.
Chuyện này là lý do khiến bạn lọt vào top những người lăng nhăng, cả thèm chóng chán.
Nhân Mã
Cung Nhân Mã cực kì thích tán tỉnh những người xung quanh. Họ thích được là tâm điểm của sự chú ý và chiếm tình cảm của mỗi người. Họ xem những cuộc tình hay số đối tượng theo đuổi là “chiến tích” của bản thân. Thế nhưng một khi tìm được người họ yêu thực lòng, độ lăng nhăng của Nhân Mã giảm xuống đáng kể, họ trở nên khá “ngoan ngoãn”.
Bạch Dương
Lăng nhăng nhất trong 12 cung hoàng đạo phải kể đến Bạch Dương. Họ được đánh giá là một Cung dễ rung động và có tình cảm với mọi người xung quanh nhất. Ngoài ra, Cung này cũng rất hay bị chinh phục và xúc động khi có ai đó đối xử tốt với mình. Có một điều đặc biệt là Bạch Dương sẽ không bắt cá hai tay lâu dài, khi họ đã xác định được tình cảm với người mới thì họ sẽ rất nhanh chóng “tạm biệt” người cũ.
Cự Giải
Cự giải là người quan tâm đến mọi người, biết cách làm cho mọi người yêu quý mình. Sự chân thành đối đãi của bạn là xuất phát từ con tim không giả dối. Nhưng có lẽ vì vậy mà bạn đã gây thương nhớ cho nhiều người không biết là vô tình hay cố ý. Cũng vì thế mà tất cả những người yêu mến bạn, bạn không nỡ lòng từ chối, ai cũng muốn lấy lòng cũng muốn họ phải nhớ thương bạn.
Chuyện này hoàn toàn không nên chút nào vì vô tình sẽ đẩy bạn vào thế của người lăng nhăng, mập mờ trong chuyện tình cảm.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)