Top 4 cung hoàng đạo có số trời sinh làm lãnh đạo

Google News

Những người thuộc cung hoàng đạo này có số trời sinh làm lãnh đạo. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé.

Mời độc giả xem clip Bói vận mệnh 12 con giáp năm Bính Thân:
Top 4 cung hoàng đạo có số trời sinh làm lãnh đạo
Bạch Dương
Đứng đầu danh sách cung hoàng đạo này có số trời sinh làm lãnh đạo là cung Bạch Dương. Bạch Dương dường như là người đại diện cho những người gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng! Một người mà có suy nghĩ đầu tiên xây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng chính là phải có dũng khí. Giải thích ý nghĩa ở trong sách là phải dũng cảm mà giàu tình cảm. 
Trong 12 cung hoàng đạo, bạn bè của Bạch Dương dường như là người phát ngôn cho lòng dũng cảm mà chan chứa tình cảm. Bạch Dương thích khiêu chiến với người khác, có tinh thần gây dựng sự nghiệp, Bạch Dương bẩm sinh đã có tiềm chất thành công. Với tính cách không an phận cùng với lòng dũng cảm tiến tới, khát khao mãnh liệt khiến Bạch Dương không sợ khó khăn, vượt qua tất cả những gian khổ, đi đến với thành công!
Ma Kết
Đứng thứ 2 trong danh sách này là Ma Kết. Theo phong thủy, là cung Hoàng đạo tham vọng nhất trong 12 cung, khi đã đạt được mục đích, Ma Kết không cảm thấy hài lòng mà tiếp tục nhắm tới những cái đích khác. Mọi người khi tiếp xúc với Ma Kết đều có chung cảm nhận rằng họ là những người độc lập, cứng đầu, mọi việc đều tuân theo các nguyên tắc đã đặt ra. Tuy tính cách thực tế này khiến mọi người khá e dè khi kết thân với Ma Kết nhưng nó lại là đòn bẩy giúp họ đạt tới những tiêu chuẩn công việc của bản thân, dễ dàng gặt hái thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.
 Ảnh minh họa
Xử Nữ
Là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất, Xử Nữ có khả năng quan sát và óc suy đoán nhanh nhạy. Họ thường là những người xông pha đầu tiên trong mọi cuộc vui cũng như trong công việc. Cũng bởi vẻ duyên dáng năng nổ này, Xử Nữ có khá nhiều đối tượng “để ý”. Tuy nhiên, mục tiêu ban đầu của họ chỉ là làm việc và yêu bản thân, còn chuyện tình cảm thì ở trạng thái “đèn vàng”. Sự hiếu thắng của Xử Nữ trong môi trường làm việc cũng là một yếu tố giúp họ dốc hết sức lực hoàn thành mục tiêu, không dễ dàng bị cảm xúc chi phối.
Thiên Yết
Một Thiên Yết có tư chất thông minh, tầm nhìn nhạy bén, vốn dĩ có sẵn khả năng để trở nên giàu có, chớ nhìn Thiên Yết không phải người nhiệt tình về mọi mặt, mà sở trường lớn nhất của họ chính là biết nắm bắt cơ hội. Chỉ cần có cơ hội, Thiên Yết ngay lập tức nắm bắt lấy. Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng với Thiên Yết không phải là khó, bởi có sở trường lợi dùng được tất cả những nguồn có thể lợi dụng, chắc chắn sẽ khiến Thiên Yết dựng nghiệp và làm ông chủ, do đó sẽ dần dần bước vào hàng ngũ giàu có.
Hồng Liên

Bình luận(0)